Thông báo điều chỉnh phí
Thông báo điều chỉnh phí
Kính gửi Quý khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng (KH), VietinBank thông báo điều chỉnh, bổ sung một số phí áp dụng cho KH cá nhân kể từ ngày 1/7/2023 như sau:
- Phí duy trì tài khoản thanh toán (TKTT) áp dụng đối với KH không đăng ký E-banking (VietinBank iPay).
- Phí gói dịch vụ SMS biến động số dư.
- Phí xử lý giao dịch ngoại tệ (đối với thẻ Ghi nợ Quốc tế Visa/Master VPAY).
- Phí duy trì TKTT không hoạt động (áp dụng cho TKTT lâu ngày không hoạt động, được chuyển sang trạng thái ngủ (Dormant), tạm dừng giao dịch do không phát sinh giao dịch tài chính trong thời gian từ 1 năm trở lên (ngoại trừ các giao dịch do hệ thống ngân hàng chủ động thực hiện như: Trả lãi/điều chỉnh lãi…). Phí chỉ thu trên tài khoản ngủ của khách hàng và ngừng thu phí khi số dư tài khoản bằng 0. Để tránh bị thu phí này, đối với KH có TK không hoạt động dưới 1 năm, KH chỉ cần tiếp tục thực hiện giao dịch trên TK. Đối với KH có TK không hoạt động trên 1 năm và TK đã được chuyển sang trạng thái ngủ, KH vui lòng liên hệ chi nhánh VietinBank gần nhất để được hỗ trợ. Thông báo thu phí TKTT trạng thái ngủ sẽ được gửi tới KH qua tin nhắn OTT và/hoặc Email điện tử của KH đã đăng ký với VietinBank. Nếu KH chưa đăng ký 2 thông tin liên lạc nêu trên, vui lòng đăng ký tại chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank.
Chi tiết về các mức phí, Quý KH vui lòng xem tại:
- Biểu phí của Dịch vụ TKTT/tiền gửi: https://vietinbank.vn/assets/beaf3699-b042-4ebc-9053-253a37658a61
- Biểu phí của Dịch vụ Ngân hàng điện tử: https://vietinbank.vn/assets/6a467e31-a293-4f45-b2eb-5d6bf7683a6c
- Biểu phí của thẻ ghi nợ quốc tế: https://vietinbank.vn/assets/f61280e6-0a4f-48bf-93d9-d005940b3904
- Biểu phí dịch vụ chung dành cho KH cá nhân: https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/bieu-phi-dich-vu/khach-hang-ca-nhan/
- Để biết thêm thông tin, Quý KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.
Trân trọng thông báo!
Kính gửi Quý khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng (KH), VietinBank thông báo điều chỉnh, bổ sung một số phí áp dụng cho KH cá nhân kể từ ngày 1/7/2023 như sau:
- Phí duy trì tài khoản thanh toán (TKTT) áp dụng đối với KH không đăng ký E-banking (VietinBank iPay).
- Phí gói dịch vụ SMS biến động số dư.
- Phí xử lý giao dịch ngoại tệ (đối với thẻ Ghi nợ Quốc tế Visa/Master VPAY).
- Phí duy trì TKTT không hoạt động (áp dụng cho TKTT lâu ngày không hoạt động, được chuyển sang trạng thái ngủ (Dormant), tạm dừng giao dịch do không phát sinh giao dịch tài chính trong thời gian từ 1 năm trở lên (ngoại trừ các giao dịch do hệ thống ngân hàng chủ động thực hiện như: Trả lãi/điều chỉnh lãi…). Phí chỉ thu trên tài khoản ngủ của khách hàng và ngừng thu phí khi số dư tài khoản bằng 0. Để tránh bị thu phí này, đối với KH có TK không hoạt động dưới 1 năm, KH chỉ cần tiếp tục thực hiện giao dịch trên TK. Đối với KH có TK không hoạt động trên 1 năm và TK đã được chuyển sang trạng thái ngủ, KH vui lòng liên hệ chi nhánh VietinBank gần nhất để được hỗ trợ. Thông báo thu phí TKTT trạng thái ngủ sẽ được gửi tới KH qua tin nhắn OTT và/hoặc Email điện tử của KH đã đăng ký với VietinBank. Nếu KH chưa đăng ký 2 thông tin liên lạc nêu trên, vui lòng đăng ký tại chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank.
Chi tiết về các mức phí, Quý KH vui lòng xem tại:
- Biểu phí của Dịch vụ TKTT/tiền gửi: https://vietinbank.vn/assets/beaf3699-b042-4ebc-9053-253a37658a61
- Biểu phí của Dịch vụ Ngân hàng điện tử: https://vietinbank.vn/assets/6a467e31-a293-4f45-b2eb-5d6bf7683a6c
- Biểu phí của thẻ ghi nợ quốc tế: https://vietinbank.vn/assets/f61280e6-0a4f-48bf-93d9-d005940b3904
- Biểu phí dịch vụ chung dành cho KH cá nhân: https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/bieu-phi-dich-vu/khach-hang-ca-nhan/
- Để biết thêm thông tin, Quý KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.
Trân trọng thông báo!