VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM thông báo mời thầu
VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM thông báo mời thầu
1. Thông tin bên mời thầu:
- Chủ đầu tư: VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Địa chỉ: 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. HCM.
- Điện thoại: 0283 8354 365.
- Mã số thuế: 0100111948-059.
2. Thông tin Gói thầu:
- Tên Gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo vệ tại 4 phòng giao dịch, điểm thu Ngân sách Nhà nước và Trụ sở VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Loại Gói thầu: Mua sắm hàng hóa dịch vụ thường xuyên.
- Nội dung Gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo vệ tại 4 phòng giao dịch, điểm thu Ngân sách Nhà nước và Trụ sở VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Thời gian thực hiện: 12 tháng (từ ngày 1/4/2025 đến ngày 31/3/2026).
3. Nguồn vốn: Chi phí của VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
4. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ 15h00 ngày 20/3/2025 đến 15h00 ngày 27/3/2025 (trong giờ hành chính).
5. Địa điểm phát hành HSYC:
- Phòng Tổ chức Hành chính, VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Địa chỉ: Tầng 3, 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. HCM.
- Điện thoại: 0283 8354 365.
- Giá bán 1 bộ HSYC: Miễn phí.
6. Thời gian và địa điểm mở hồ sơ đề xuất:
- Thời gian: 16h00 - 16h30 ngày 27/3/2025.
- Địa điểm: Phòng Tổ chức Hành chính, VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM (tầng 3, 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. HCM).
VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.
Trân trọng thông báo!
1. Thông tin bên mời thầu:
- Chủ đầu tư: VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Địa chỉ: 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. HCM.
- Điện thoại: 0283 8354 365.
- Mã số thuế: 0100111948-059.
2. Thông tin Gói thầu:
- Tên Gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo vệ tại 4 phòng giao dịch, điểm thu Ngân sách Nhà nước và Trụ sở VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Loại Gói thầu: Mua sắm hàng hóa dịch vụ thường xuyên.
- Nội dung Gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo vệ tại 4 phòng giao dịch, điểm thu Ngân sách Nhà nước và Trụ sở VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Thời gian thực hiện: 12 tháng (từ ngày 1/4/2025 đến ngày 31/3/2026).
3. Nguồn vốn: Chi phí của VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
4. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ 15h00 ngày 20/3/2025 đến 15h00 ngày 27/3/2025 (trong giờ hành chính).
5. Địa điểm phát hành HSYC:
- Phòng Tổ chức Hành chính, VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM.
- Địa chỉ: Tầng 3, 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. HCM.
- Điện thoại: 0283 8354 365.
- Giá bán 1 bộ HSYC: Miễn phí.
6. Thời gian và địa điểm mở hồ sơ đề xuất:
- Thời gian: 16h00 - 16h30 ngày 27/3/2025.
- Địa điểm: Phòng Tổ chức Hành chính, VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM (tầng 3, 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. HCM).
VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.
Trân trọng thông báo!