VietinBank Hòa Bình thông báo mời thầu Gói thầu “Thuê lao động hỗ trợ công tác bán hàng và hành chính năm 2026”
VietinBank Hòa Bình thông báo mời thầu Gói thầu “Thuê lao động hỗ trợ công tác bán hàng và hành chính năm 2026”
Thông tin như sau:
1. Thông tin bên mời thầu:
- Đơn vị mời thầu: VietinBank Hòa Bình
- Địa chỉ: Số 555, đường Cù Chính Lan, Tổ 13, phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ.
- Điện thoại: 021 8389 7759/ 0946 250 258.
- Mã số thuế: 0100111948-140.
2. Thông tin gói thầu:
- Tên gói thầu: Thuê lao động hỗ trợ công tác bán hàng và hành chính năm 2026
- Loại gói thầu: Mua sắm hàng hóa dịch vụ.
- Nội dung gói thầu: Cung cấp lao động hỗ trợ công tác bán hàng và hành chính năm 2026 tại VietinBank Hòa Bình (8 lao động, bao gồm 1 Trợ lý hành chính, 1 Nhân viên hỗ trợ hành chính, 1 Nhân viên tạp vụ và 5 Nhân viên hỗ trợ bán hàng).
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng, kể từ 1/1/2026 đến hết 31/12/2026.
3. Nguồn vốn: Chi phí của VietinBank Hòa Bình.
4. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ 8h00 ngày 17/12/2025 đến 9h00 ngày 25/12/2025 (trong giờ hành chính).
Lưu ý: Khi đến nhận HSYC, đại diện các nhà thầu tham gia mang theo giấy giới thiệu, căn cước công dân.
5. Địa điểm phát hành HSYC và nhận hồ sơ đề xuất: Phòng Tổ chức Tổng hợp, VietinBank Hòa Bình; địa chỉ: Số 555, đường Cù Chính Lan, Tổ 13, phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ.
6. Giá bán 1 bộ HSYC: Miễn phí.
7. Thời điểm đóng thầu: 09h00 ngày 25/12/2025
8. Thời điểm mở thầu: 10h30 ngày 25/12/2025
VietinBank Hòa Bình sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.
9. Thông tin liên hệ: Phòng Tổ chức Tổng hợp, VietinBank Hòa Bình; điện thoại: 021 8389 7759/ 0946 250 258.
Trân trọng thông báo!
Thông tin như sau:
1. Thông tin bên mời thầu:
- Đơn vị mời thầu: VietinBank Hòa Bình
- Địa chỉ: Số 555, đường Cù Chính Lan, Tổ 13, phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ.
- Điện thoại: 021 8389 7759/ 0946 250 258.
- Mã số thuế: 0100111948-140.
2. Thông tin gói thầu:
- Tên gói thầu: Thuê lao động hỗ trợ công tác bán hàng và hành chính năm 2026
- Loại gói thầu: Mua sắm hàng hóa dịch vụ.
- Nội dung gói thầu: Cung cấp lao động hỗ trợ công tác bán hàng và hành chính năm 2026 tại VietinBank Hòa Bình (8 lao động, bao gồm 1 Trợ lý hành chính, 1 Nhân viên hỗ trợ hành chính, 1 Nhân viên tạp vụ và 5 Nhân viên hỗ trợ bán hàng).
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng, kể từ 1/1/2026 đến hết 31/12/2026.
3. Nguồn vốn: Chi phí của VietinBank Hòa Bình.
4. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ 8h00 ngày 17/12/2025 đến 9h00 ngày 25/12/2025 (trong giờ hành chính).
Lưu ý: Khi đến nhận HSYC, đại diện các nhà thầu tham gia mang theo giấy giới thiệu, căn cước công dân.
5. Địa điểm phát hành HSYC và nhận hồ sơ đề xuất: Phòng Tổ chức Tổng hợp, VietinBank Hòa Bình; địa chỉ: Số 555, đường Cù Chính Lan, Tổ 13, phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ.
6. Giá bán 1 bộ HSYC: Miễn phí.
7. Thời điểm đóng thầu: 09h00 ngày 25/12/2025
8. Thời điểm mở thầu: 10h30 ngày 25/12/2025
VietinBank Hòa Bình sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.
9. Thông tin liên hệ: Phòng Tổ chức Tổng hợp, VietinBank Hòa Bình; điện thoại: 021 8389 7759/ 0946 250 258.
Trân trọng thông báo!