Công đoàn Ngân hàng Việt Nam biểu dương 16 Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank

11/10/2024 09:00
Ngày 11/10/2024 tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) xuất sắc tiêu biểu lần thứ hai, năm 2024 (Hội nghị). Tại Hội nghị, 16 Chủ tịch CĐCS VietinBank vinh dự được biểu dương và trao thưởng.

Web Cong Doan Anh 1

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị là diễn đàn ghi nhận những đóng góp quan trọng của các Chủ tịch CĐCS trong hoạt động phong trào công nhân và hoạt động CĐCS của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Mỗi Chủ tịch CĐCS là tấm gương tiêu biểu, niềm tự hào, là nhân tố tích cực nhất của tổ chức chính trị - xã hội rộng khắp và uy tín nhất của cán bộ, công chức và lao động trong Ngành Ngân hàng.

Web Cong Doan Anh 2

Các Chủ tịch CĐCS VietinBank được biểu dương tại Hội nghị

Xác định rõ vai trò của mình, các Chủ tịch CĐCS VietinBank luôn: Chủ động phối hợp lãnh đạo chuyên môn với chỉ đạo trong công tác công đoàn; thực hiện tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền lợi, việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, các Chủ tịch CĐCS VietinBank còn tích cực tham gia đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện tốt hoạt động giảm nghèo bền vững, tri ân những người có công... Ngoài ra, các Chủ tịch CĐCS cũng có những sáng kiến tích cực, áp dụng vào thực tế mang lại hiệu quả kinh doanh cho VietinBank…

Với những nỗ lực vượt bậc, 16 Chủ tịch CĐCS VietinBank đã được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam vinh danh tại Hội nghị. Cùng với đó, Công đoàn VietinBank cũng biểu dương và tặng Giấy khen cho 79 Chủ tịch CĐCS xuất sắc.

Web Cong Doan Anh 3

Đoàn đại biểu công đoàn VietinBank chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Công đoàn VietinBank tin tưởng và mong muốn các Chủ tịch CĐCS tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và đổi mới trong hoạt động công đoàn; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động; góp phần xây dựng Công đoàn VietinBank “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”.

PV
Tags:
Có thể bạn quan tâm