VBI ra mắt tính năng thông báo tái tục trên VietinBank iPay Mobile
VBI ra mắt tính năng thông báo tái tục trên VietinBank iPay Mobile
Đảm bảo quyền lợi tái tục liên tục của khách hàng
Nỗ lực không ngừng trên hành trình mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, VBI luôn đề cao việc tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm. Để mọi quyền lợi của khách hàng liên tục được đảm bảo, VBI phối hợp cùng VietinBank ra mắt tính năng thông báo tái tục bảo hiểm tự động trên VietinBank iPay Mobile.
Theo đó, khi hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sắp hết hạn, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo nhắc tái tục qua VietinBank iPay Mobile. Khi khách hàng nhấn xem thông báo, hệ thống sẽ tự động chuyển tới mục thông tin sản phẩm trên ứng dụng bảo hiểm số MyVBI. Từ đó, khách hàng có thể chủ động gia hạn hợp đồng để đảm bảo không bị gián đoạn các quyền lợi bảo hiểm. Với những khách hàng chưa tham gia bảo hiểm, tính năng mới này sẽ gợi ý các giải pháp bảo vệ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể, giúp khách hàng an tâm hơn trước những rủi ro có thể xảy đến trong cuộc sống.
VBI nỗ lực trong hành trình chuyển đổi số để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Tái tục bảo hiểm - Khoản “đầu tư” thông minh
Tái tục bảo hiểm không chỉ giúp duy trì quyền lợi bảo vệ cho khách hàng; mà còn mang lại sự an tâm lâu dài. Khi tái tục hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ tiếp tục được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước. Bên cạnh đó, khi tái tục đúng hạn, khách hàng sẽ được duy trì mức phí ổn định; đồng thời có cơ hội nhận được những ưu đãi giảm phí hấp dẫn theo chương trình ưu đãi tái tục từ VBI.
Thời gian tới, VBI sẽ tiếp tục nỗ lực ứng dụng công nghệ số để quy trình chi trả quyền lợi nhanh chóng, dễ dàng; từ đó nâng tầm trải nghiệm của khách hàng trên từng chặng đường trong cuộc sống.
Lưu ý: Tính năng áp dụng cho sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Nhà tư nhân.
Đảm bảo quyền lợi tái tục liên tục của khách hàng
Nỗ lực không ngừng trên hành trình mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, VBI luôn đề cao việc tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm. Để mọi quyền lợi của khách hàng liên tục được đảm bảo, VBI phối hợp cùng VietinBank ra mắt tính năng thông báo tái tục bảo hiểm tự động trên VietinBank iPay Mobile.
Theo đó, khi hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sắp hết hạn, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo nhắc tái tục qua VietinBank iPay Mobile. Khi khách hàng nhấn xem thông báo, hệ thống sẽ tự động chuyển tới mục thông tin sản phẩm trên ứng dụng bảo hiểm số MyVBI. Từ đó, khách hàng có thể chủ động gia hạn hợp đồng để đảm bảo không bị gián đoạn các quyền lợi bảo hiểm. Với những khách hàng chưa tham gia bảo hiểm, tính năng mới này sẽ gợi ý các giải pháp bảo vệ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể, giúp khách hàng an tâm hơn trước những rủi ro có thể xảy đến trong cuộc sống.
VBI nỗ lực trong hành trình chuyển đổi số để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Tái tục bảo hiểm - Khoản “đầu tư” thông minh
Tái tục bảo hiểm không chỉ giúp duy trì quyền lợi bảo vệ cho khách hàng; mà còn mang lại sự an tâm lâu dài. Khi tái tục hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ tiếp tục được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước. Bên cạnh đó, khi tái tục đúng hạn, khách hàng sẽ được duy trì mức phí ổn định; đồng thời có cơ hội nhận được những ưu đãi giảm phí hấp dẫn theo chương trình ưu đãi tái tục từ VBI.
Thời gian tới, VBI sẽ tiếp tục nỗ lực ứng dụng công nghệ số để quy trình chi trả quyền lợi nhanh chóng, dễ dàng; từ đó nâng tầm trải nghiệm của khách hàng trên từng chặng đường trong cuộc sống.
Lưu ý: Tính năng áp dụng cho sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Nhà tư nhân.