VietinBank được Vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

17/10/2024 02:08
Chiều ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã diễn ra Lễ Công bố & Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. VietinBank được Vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 có chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”. Ban Tổ chức Chương trình đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Các tiêu chí bình xét năm 2024 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.

Dsc 4193 Copy

Đại diện VietinBank, ông Trần Văn Tần - Thành viên Hội đồng Quản trị nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

Trong hoạt động, VietinBank đã tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp kinh doanh, đi đầu trong việc thực thi các chính sách, định hướng của Đảng và Nhà nước. Theo đó, VietinBank đã nỗ lực đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, chuyển đổi mạnh mẽ mô hình tăng trưởng, đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số nhằm tạo ra hiệu quả đột phá trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, VietinBank cũng tích cực triển khai các kế hoạch hành động về tăng trưởng xanh, phát triển bền vững nhằm lan tỏa những giá trị bền vững, giá trị to lớn cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng.

1.dsc 4211 Copy

Các đơn vị được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

VietinBank là ngân hàng thương mại quốc gia Việt Nam, đóng vai trò trụ cột và chủ lực của nền kinh tế, đồng hành và phụng sự cho sự phát triển của đất nước. Những năm qua, VietinBank được trao nhiều giải thưởng danh giá như: Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, Sao Khuê, Ngân hàng cung cấp dịch vụ Ngoại hối tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp FDI tại Việt Nam… Đặc biệt, VietinBank là ngân hàng xuất sắc khi 12 lần được Tạp chí Forbes danh tiếng của Mỹ xếp loại Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới.

Xuân Nguyện
Tags:
Có thể bạn quan tâm