VietinBank hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 2024

10/10/2024 04:00
Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 505/QĐ-TTg về Ngày Chuyển đổi số Quốc gia chọn ngày 10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số Quốc gia. Là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu, VietinBank đã và đang tích cực áp dụng công nghệ số và những giải pháp hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng; đồng thời góp phần tích cực hiện thực hóa Chiến lược Chuyển đổi số Ngành Ngân hàng.

Thực hiện chủ trương, định hướng của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia, VietinBank xác định chuyển đổi số là 1 trong 4 trụ cột phát triển chính giúp VietinBank tạo năng lực cạnh tranh vượt trội, hiện thực hóa khát vọng vươn mình thành ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Hành trình chuyển đổi số của VietinBank được đánh dấu với kế hoạch triển khai tổng thể, bao phủ mọi hoạt động trọng yếu của Ngân hàng từ chiến lược kinh doanh theo phân khúc khách hàng, mô hình kinh doanh số, sản phẩm, dịch vụ trọng tâm đến các nền tảng về công nghệ, dữ liệu và phân tích, quy trình, mô hình tổ chức, quản trị rủi ro…

Anh 1 Dang Web

Với triết lý hoạt động “Khách hàng là trung tâm”, VietinBank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai những sản phẩm mới, hiện đại, dẫn đầu thị trường với hàm lượng công nghệ cao. Qua đó, VietinBank mang đến những trải nghiệm vượt trội và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.

Là ngân hàng tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh; năm 2024 VietinBank tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động chuyển đổi số bằng các giải pháp, sản phẩm số mới được đông đảo khách hàng đón nhận như: Giải ngân online và phát hành bảo lãnh online dành cho khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng VietinBank eFAST; giải pháp mua/bán vàng trực tuyến digiGOLD trên VietinBank iPay Mobile; Cho vay tiêu dùng online không bảo đảm dành cho khách hàng nhận trả lương qua VietinBank (iziCash); Giải ngân online cho khách hàng bán lẻ vay sản xuất kinh doanh; Quản lý bán hàng thông minh iShop dành cho khách hàng là chủ cửa hàng, tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ trên VietinBank iPay Mobile.

Đầu năm 2024, VietinBank đã thành lập Nhà máy số (Digital Factory) với mục tiêu lan tỏa phương pháp, tư duy làm việc mới - Agile nhằm mang lại các sản phẩm số đột phá, cải tiến liên tục với thời gian nhanh chóng.

Anh 2 Dang Web

Quản lý bán hàng thông minh iShop trên VietinBank iPay Mobile

Anh 3 Dang Web

Phiên bản cao cấp VietinBank eFAST X-Mate dành cho khách hàng doanh nghiệp           

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10/2024 với chủ đề “Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”, VietinBank cam kết tích cực đồng hành cùng Chính phủ trong Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia. Với sứ mệnh là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước, VietinBank tiếp tục nỗ lực không ngừng trong hành trình chuyển đổi số, liên tục đổi mới, sáng tạo, mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, hiện đại, an toàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam cùng những giá trị bền vững cho cộng đồng.

VietinBank
Tags:
Có thể bạn quan tâm