VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

08/07/2024 00:16
Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.

Tối ưu hóa trải nghiệm

Từ ngày 8/7/2024, VietinBank chính thức ra mắt website mới. Hướng tới sự đơn giản, tinh tế, website VietinBank mới gây ấn tượng với khách hàng thông qua những hình ảnh lớn được thiết kế toàn màn hình, nội dung biểu đạt ngắn gọn, trọng tâm.

Ngay khi truy cập vào website, VietinBank hỗ trợ tối ưu trải nghiệm, cá nhân hóa theo từng phân khúc khách hàng: Cá nhân, Doanh nghiệp, Khách hàng ưu tiên, Định chế tài chính.

Trang ChaoTrang chào ấn tượng biểu đạt vị thế và bản sắc của VietinBank

Đặc biệt, website mới của VietinBank nổi bật yếu tố Phát triển bền vững, thể hiện cam kết của ngân hàng về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, mong muốn trở thành điểm tựa tài chính vững mạnh cho các doanh nghiệp có mục tiêu phát triển bền vững. Hiện nay, VietinBank là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển danh mục sản phẩm toàn diện cho phát triển bền vững, từ các lĩnh vực huy động vốn, tín dụng xanh… cho đến tư vấn ESG.

Trang PhatrienbenvungWebsite mới của VietinBank nổi bật yếu tố Phát triển bền vững

Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank chia sẻ: “Website mới được kỳ vọng đáp ứng tốt nhất sự mong đợi, đem lại những cảm xúc mới mẻ cũng như sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Đây cũng là một sản phẩm quan trọng nằm trong lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện của VietinBank, thể hiện vị thế và bản sắc riêng có của VietinBank”.

Công cụ tiện ích vượt trội

Các tính năng vượt trội của website VietinBank mới giúp gia tăng tương tác, kết nối giữa ngân hàng với khách hàng. Đặc biệt là sự thuận tiện, thân thiện trong tiếp cận và tìm kiếm thông tin cần thiết.

Trang Khc N2Website mới giúp khách hàng thuận tiện trong tiếp cận và tìm kiếm thông tin cần thiết

Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi khuyến mãi của VietinBank. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu tỷ giá, lãi suất, giá vàng; tính lịch trả lãi/lãi suất tiền gửi; so sánh các loại thẻ, tra cứu số dư sổ/thẻ tiết kiệm; đăng ký mở thẻ/gửi yêu cầu tư vấn đến ngân hàng. Đối với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng còn có thể thực hiện xác thực bảo lãnh, đăng ký dịch vụ VietinBank Merchant Online…

Trang Khd N2Khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin sản phẩm, dịch vụ của VietinBank

Ra mắt đúng dịp 36 năm thành lập VietinBank (8/7/1988 - 8/7/2024), website mới như lời tri ân của VietinBank tới các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng VietinBank trong suốt thời gian qua.

Thời gian tới, website mới của VietinBank sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm ngay website mới của VietinBank tại: https://vietinbank.vn.

Hoàng Anh
Có thể bạn quan tâm