VietinBank Phú Quốc tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết

22/07/2024 02:37
Ngày 19/7/2024, tại Lễ Khánh thành trụ sở UBND thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, VietinBank Phú Quốc (CN) đã trao tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết trị giá 50.000.000 đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Phu Quoc Tb

Đại diện VietinBank Phú Quốc trao tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết trị giá 50.000.000 đồng

Tham dự và trao tài trợ có ông Nguyễn Phạm Vĩnh Hải - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Phú Quốc.

Cùng với nhiệm vụ phát triển hoạt động kinh doanh an toàn, ổn định, hiệu quả và cũng là một trong những ngân hàng thương mại lớn trên địa bàn, VietinBank Phú Quốc luôn đồng hành cùng tỉnh nhà chung tay góp sức vào các chương trình an sinh xã hội. CN thường trực tham gia các chương trình thăm hỏi và tặng quà, xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và các hộ gia đình khó khăn hằng năm trên địa bàn.      

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, VietinBank Phú Quốc đã trao tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết trị giá 50.000.000 đồng tại Lễ Khánh thành trụ sở UBND thị trấn Gò Quao.

CN mong muốn góp phần hỗ trợ vật chất và tinh thần cho các hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục đồng hành và thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Dương Thị Kim Hoàng
Tags:
Có thể bạn quan tâm