VietinBank thăm, tặng quà người có công

25/07/2024 10:20
Ngày 25/7/2023, VietinBank tổ chức các Đoàn Công tác đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh (TBBB) và người có công tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Ninh Bình và Phú Thọ.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với đất nước, nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Đoàn Công tác VietinBank đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các TBBB, người có công tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 4 Hà Nội (TP. Hà Nội); Trung tâm Điều dưỡng Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (tỉnh Hà Nam); Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (tỉnh Ninh Bình) và Trung tâm Điều dưỡng người có công (tỉnh Phú Thọ).

Bac Ninh

Đoàn Công tác trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, các Đoàn Công tác trao tặng mỗi trung tâm 20 triệu đồng, hoa và một phần quà.

“Đây là phần quà chứa đựng tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank để góp phần chăm lo sức khỏe, đời sống cho các TBBB và người có công đang điều trị tại các trung tâm” - đại diện VietinBank cho biết.

Duy Tien (5)

Đoàn Công tác trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Kim Bang (4)

Đoàn Công tác trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Ngoài ra, VietinBank cũng tặng 4 thương binh nặng, mỗi người 3 triệu đồng. Đây là những thương binh nặng được VietinBank nhận phụng dưỡng suốt đời gồm: Hoàng Quốc Hùng, Nguyễn Thành Đô, Nguyễn Đăng Đức, Nguyễn Văn Tý tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 4 Hà Nội.

Ha Dong

Đoàn Công tác trao quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 4 Hà Nội, TP. Hà Nội

Phu Tho

Đoàn Công tác trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Nho Quan

Đoàn Công tác trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

Hằng năm, VietinBank tổ chức thăm hỏi các TBBB, người có công 2 lần vào dịp 27/7 và Tết Nguyên đán. Hoạt động thường niên này góp phần vun đắp truyền thống, giáo dục tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công của các thế hệ cán bộ, nhân viên VietinBank.

Nhóm PV
Có thể bạn quan tâm