VietinBank trao tặng học bổng 500 triệu đồng cho Học viện Ngân hàng

02/10/2024 07:58
Sáng 2/10/2024 tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng (HVNH) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Tại buổi Lễ, VietinBank đã trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên HVNH.

Tham dự buổi Lễ có: Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và đại diện Lãnh đạo các Vụ, Cục của NHNN.

Ông Cát Quang Dương - Thành viên Hội đồng Quản trị, đại diện VietinBank tham dự và trao học bổng tại buổi Lễ.

Nhiều năm qua, HVNH đã có những bước phát triển không ngừng, khẳng định là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đào tạo về lĩnh vực ngân hàng - tài chính. Nhiều sinh viên tốt nghiệp HVNH hiện đang giữ các vị trí quan trọng trong các tổ chức tín dụng, định chế tài chính có uy tín trong nước và quốc tế. Năm học 2024 - 2025, HVNH tuyển sinh hơn 3.800 sinh viên cho khóa chính quy.

1.trao Tang Hvnh 2024

Ông Cát Quang Dương - Thành viên Hội đồng Quản trị VietinBank (bên phải) trao tặng HVNH học bổng trị giá 500 triệu đồng

Để động viên, khích lệ các sinh viên, VietinBank trao tặng học bổng với tổng trị giá 500 triệu đồng. Đây là món quà có giá trị về cả vật chất và tinh thần của VietinBank nhằm tiếp thêm động lực cho các sinh viên trong năm học mới sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa.

Việc trao tặng học bổng cho sinh viên là hoạt động thường xuyên và được duy trì trong nhiều năm qua của VietinBank. Đây là một nét đẹp văn hóa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của VietinBank đến sự nghiệp giáo dục đào tạo, qua đó tạo động lực đưa phong trào thi đua học tập ngày càng phát triển.

2.trao Tang Hvnh 2024

Cán bộ, nhân viên VietinBank nhiệt tình tư vấn cho các sinh viên

VietinBank hy vọng những suất học bổng dành sẽ góp phần hỗ trợ sinh viên có thêm điều kiện về tài chính để yên tâm học tập, rèn luyện; từ đó tạo động lực phấn đấu vươn lên, trở thành những cán bộ ngân hàng giỏi trong tương lai.

3.trao Tang Hvnh 2024

Gian hàng của VietinBank thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên HVNH

Bên cạnh việc trao tặng học bổng cho HVNH, tại sự kiện VietinBank còn tổ chức gian hàng để tư vấn các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) tài chính và các phương pháp quản lý tài chính phù hợp cho sinh viên HVNH. Tại các gian hàng, VietinBank cũng dành những phần quà, ưu đãi hấp dẫn cho các bạn sinh viên HVNH khi sử dụng SPDV của VietinBank.

Đỗ Hà
Tags:
Có thể bạn quan tâm