VietinBank ủng hộ 1 tỷ đồng chung tay “Vì người nghèo” và an sinh xã hội

17/10/2024 01:44
Tối ngày 16/10/2024, Ủy ban Nhân dân (UBND) và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2024. Tại buổi Lễ, VietinBank đã ủng hộ 1 tỷ đồng hưởng ứng Chương trình.

Phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2024, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh: Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2024 là dịp để mỗi cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân thể hiện “Tinh thần tương thân tương ái” bằng những hành động thiết thực, cụ thể chia sẻ, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; chung tay thực hiện mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo; trao sinh kế, tạo giá đỡ an sinh, giúp người nghèo có cơ hội thay đổi cuộc đời và có cuộc sống tốt hơn.

1. Vi Nguoi Ngheo

Ông Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT VietinBank trao biểu trưng tài trợ

Tháng cao điểm "Vì người nghèo” và an sinh xã hội là sự kiện thường niên, mang ý nghĩa to lớn trong việc chung tay giúp đỡ các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân thiên tai và người yếu thế trong xã hội. VietinBank tự hào là một trong những đơn vị luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, khẳng định vai trò quan trọng trong việc phát triển bền vững cùng cộng đồng.

2. Vi Nguoi Ngheo

Ban Tổ chức vinh danh VietinBank và các đơn vị tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, ông Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT VietinBank đã trao biểu trưng tài trợ 1 tỷ đồng hưởng ứng Chương trình. Ban Tổ chức đã vinh danh VietinBank và các đơn vị tích cực tham gia ủng hộ công tác giảm nghèo và an sinh xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội năm 2023.

3. Vi Nguoi Ngheo

Toàn cảnh buổi Lễ

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, VietinBank luôn là ngân hàng đi đầu trong hỗ trợ người nghèo tại các địa phương trên cả nước với nhiều hoạt động thiết thực. Với sự tham gia tích cực của VietinBank và các đơn vị, Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2024 được kỳ vọng mang lại kết quả to lớn; đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc trong cộng đồng.

Bá Dương
Có thể bạn quan tâm