VietinBank vinh dự nhận giải thưởng “Client Excellence Award 2023”

18/07/2024 07:29
Ngày 17/7/2024 tại Hà Nội, ngân hàng Deutsche Bank (Đức) trao tặng VietinBank giải thưởng “Client Excellence Award 2023”. Giải thưởng vinh danh ngân hàng có chất lượng dịch vụ vận hành xuất sắc.

Tham dự Lễ về phía Deutsche Bank có: Ông Sebastien Avot - Giám đốc Khối Khách hàng Định chế tài chính về Quản lý tiền tệ và Tài trợ Thương mại (TTTM) Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; ông Jan Luebke - Giám đốc Khối Khách hàng Khu vực Đông Nam Á và New Zealand; bà Lê Thị Thanh - Giám đốc Định chế tài chính và Ngân hàng giao dịch Deutsche Bank tại Việt Nam.

Về phía VietinBank có: Bà Vũ Thị Thanh Vân - Phó Giám đốc Trung tâm TTTM; bà Trương Thị Thanh Hường - Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán cùng đại diện các phòng nghiệp vụ thuộc 2 Trung tâm.

Giathuong Duc2 Tb Thay

VietinBank vinh dự nhận giải thưởng “Client Excellence Award 2023”

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Deutsche Bank đánh giá cao chất lượng xử lý Thanh toán Quốc tế (TTQT) và TTTM của VietinBank, đặc biệt khi VietinBank là một trong số ít các ngân hàng đối tác được Deustche Bank trao giải năm nay. Giải thưởng “Client Excellence Award 2023” không chỉ ghi nhận tỷ lệ điện thanh toán tự động STP của VietinBank đạt chuẩn quốc tế gần tuyệt đối mà còn khẳng định dịch vụ vận hành xuất sắc của VietinBank trong lĩnh vực TTQT và TTTM. Trên cơ sở đó, VietinBank đã hợp tác hiệu quả với Deutsche Bank để cung cấp dịch vụ TTQT và TTTM tốt nhất đến khách hàng. 

Các đại diện của VietinBank tại buổi Lễ cũng đã khẳng định mối quan hệ lâu đời, tốt đẹp, tích cực giữa 2 ngân hàng trong các dịch vụ TTQT, TTTM, tái TTTM, bảo lãnh cũng như trong các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn nghiệp vụ TTQT và TTTM… Giải thưởng là sự công nhận của Deutsche Bank - ngân hàng hàng đầu châu Âu về chất lượng dịch vụ TTQT và TTTM của VietinBank, đồng thời thúc đẩy và phát triển quan hệ hợp tác toàn diện hơn giữa 2 ngân hàng.

Img 6311 Tb

Đại diện Deutsche Bank chúc mừng đội ngũ cán bộ TTQT và TTTM VietinBank

VietinBank luôn nỗ lực không ngừng đổi mới, cải tiến hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực TTQT và TTTM. Trong các năm qua, VietinBank đã có sự tăng trưởng đáng kể về thị phần TTQT và TTTM, giữ vững vị trí là một trong các ngân hàng dẫn đầu thị trường tại Việt Nam với việc đảm bảo xử lý thông suốt, an toàn, hiệu quả các giao dịch TTQT và TTTM, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Giải thưởng "Client Excellence Award 2023" do Deutsche Bank trao tặng một lần nữa khẳng định chất lượng vận hành xuất sắc, trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết, chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ TTQT và TTTM VietinBank.

Deutsche Bank được thành lập từ năm 1870 và là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Đức, cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu với 1.421 chi nhánh tại 58 quốc gia. Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng tăng, Deutsche Bank đã thiết lập cơ sở vững chắc tại các thị trường mới nổi và có triển vọng phát triển kinh doanh ở các nền kinh tế đang phát triển nhanh như: Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung và Đông Âu và Mỹ Latin.
Huyền Trang
Tags:
Có thể bạn quan tâm