VietinBank thông báo chào hàng
VietinBank thông báo chào hàng
Thông tin như sau:
1. Thông tin gói thầu:
- Tên gói thầu: Bảo trì 3 năm hệ thống giám sát vào/ra kho tiền.
- Địa điểm triển khai: VietinBank.
- Tổng giá trị mua sắm: 4.234.560.000 VND (Bằng chữ: Bốn tỷ, hai trăm ba mươi tư triệu, năm trăm sáu mươi nghìn đồng). Giá trên đã bao gồm thuế VAT (10%) và các chi phí khác có liên quan.
- Nguồn vốn: Vốn chi phí của VietinBank.
- Loại hợp đồng: Trọn gói.
- Thời gian bắt đầu lựa chọn nhà thầu: Từ tháng 4/2024.
2. Thời gian, địa điểm phát hành hồ sơ yêu cầu:
- Hồ sơ yêu cầu được phát miễn phí.
- Thời gian: Từ 8h30 ngày 27/12/2024 đến trước 17h00 ngày 7/1/2025.
- Địa điểm phát hành hồ sơ yêu cầu: Tổ mua sắm Hàng hóa dịch vụ liên quan lĩnh vực phần cứng công nghệ thông tin; địa chỉ: Tầng 2, 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
3. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ đề xuất:
- Thời gian: Từ 8h30 ngày 27/12/2024 đến trước 17h00 ngày 7/1/2025.
- Địa điểm tiếp nhận hồ sơ đề xuất: Tổ mua sắm Hàng hóa dịch vụ liên quan lĩnh vực phần cứng công nghệ thông tin; địa chỉ: Tầng 2, 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
VietinBank sẽ tiếp nhận và đánh giá hồ sơ đề xuất của các nhà thầu theo đúng quy định và sẽ thông báo cho nhà thầu được lựa chọn thực hiện Gói thầu “Bảo trì 3 năm hệ thống giám sát vào/ra kho tiền” đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng.
4. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: Tổ mua sắm Hàng hóa dịch vụ liên quan lĩnh vực phần cứng công nghệ thông tin; địa chỉ: Tầng 2, 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội; điện thoại: 0243 9421 030.
VietinBank rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của các nhà thầu.
Trân trọng thông báo!
Thông tin như sau:
1. Thông tin gói thầu:
- Tên gói thầu: Bảo trì 3 năm hệ thống giám sát vào/ra kho tiền.
- Địa điểm triển khai: VietinBank.
- Tổng giá trị mua sắm: 4.234.560.000 VND (Bằng chữ: Bốn tỷ, hai trăm ba mươi tư triệu, năm trăm sáu mươi nghìn đồng). Giá trên đã bao gồm thuế VAT (10%) và các chi phí khác có liên quan.
- Nguồn vốn: Vốn chi phí của VietinBank.
- Loại hợp đồng: Trọn gói.
- Thời gian bắt đầu lựa chọn nhà thầu: Từ tháng 4/2024.
2. Thời gian, địa điểm phát hành hồ sơ yêu cầu:
- Hồ sơ yêu cầu được phát miễn phí.
- Thời gian: Từ 8h30 ngày 27/12/2024 đến trước 17h00 ngày 7/1/2025.
- Địa điểm phát hành hồ sơ yêu cầu: Tổ mua sắm Hàng hóa dịch vụ liên quan lĩnh vực phần cứng công nghệ thông tin; địa chỉ: Tầng 2, 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
3. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ đề xuất:
- Thời gian: Từ 8h30 ngày 27/12/2024 đến trước 17h00 ngày 7/1/2025.
- Địa điểm tiếp nhận hồ sơ đề xuất: Tổ mua sắm Hàng hóa dịch vụ liên quan lĩnh vực phần cứng công nghệ thông tin; địa chỉ: Tầng 2, 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
VietinBank sẽ tiếp nhận và đánh giá hồ sơ đề xuất của các nhà thầu theo đúng quy định và sẽ thông báo cho nhà thầu được lựa chọn thực hiện Gói thầu “Bảo trì 3 năm hệ thống giám sát vào/ra kho tiền” đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng.
4. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: Tổ mua sắm Hàng hóa dịch vụ liên quan lĩnh vực phần cứng công nghệ thông tin; địa chỉ: Tầng 2, 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội; điện thoại: 0243 9421 030.
VietinBank rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của các nhà thầu.
Trân trọng thông báo!