null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/9/2021 12:25

“Chi lương an toàn, nhận ngàn ưu đãi” cùng VietinBank

(VietinBank) - Với “Gói ưu đãi chi lương cho doanh nghiệp (DN) và cán bộ, nhân viên (CBNV)”, VietinBank mang đến phương thức chi lương an toàn, tiết kiệm tối đa cho DN cùng rất nhiều ưu đãi cho CBNV.

Chi lương an toàn, tiết kiệm cho doanh nghiệp

Đồng hành cùng DN vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, VietinBank đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho DN chi lương như:

  • Miễn phí chi lương đến 12 tháng.
  • Giảm 0,3%/năm lãi suất cho vay chi lương đối với DN vừa và nhỏ (theo điều kiện của VietinBank).
  • Giảm 10% phí bảo hiểm sức khỏe VBI DN mua cho CBNV và mở rộng bảo lãnh viện phí khi khám ngoại trú, nha khoa từ gói Bạc.
  • Hoàn phần chênh lệch phí rút tiền mặt ngoại mạng qua VietinBank (5 giao dịch/tháng); hoàn phí thường niên, hoàn tiền theo giao dịch cho thẻ Tín dụng DN.

Nhằm khuyến khích khách hàng chuyển dịch sang kênh Ngân hàng số, VietinBank miễn 100% các loại phí giao dịch trực tuyến, với thời gian ưu đãi lên tới 36 tháng khi khách hàng mở mới tài khoản thanh toán hoặc đăng ký mới Gói tài chính dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank eFAST.

Nhận ngàn ưu đãi dành cho cán bộ, nhân viên

Với lợi thế mạng lưới tại 63 tỉnh/thành, VietinBank có hệ thống ATM, phòng giao dịch rộng khắp giúp CBNV của DN dễ dàng rút tiền mặt và sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng. Đặc biệt, là Ngân hàng có “Ứng dụng ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam năm 2020”, VietinBank cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, đa tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến… Ngoài những lợi thế về mạng lưới và sản phẩm, dịch vụ đa dạng, với Gói ưu đãi chi lương này, CBNV sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi miễn/giảm phí không giới hạn (theo điều kiện của VietinBank):

  • Miễn phí phát hành thẻ ATM/thẻ Tín dụng Quốc tế; miễn phí quản lý thẻ ATM và phí rút tiền qua ATM nội mạng trong năm đầu tiên.
  • Miễn phí trọn đời 5 loại phí dịch vụ: Quản lý tài khoản thanh toán; phí duy trì VietinBank iPay; phí duy trì biến động số dư OTT/SMS; phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống qua VietinBank iPay.
  • Tặng tài khoản số đẹp cho Ban Lãnh đạo đơn vị, giảm đến 70% phí mở tài khoản số đẹp.
  • Giảm lãi suất vay lên tới 4% đối với CBNV khi sử dụng dịch vụ chi lương.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ eKYC - Định danh điện tử trên VietinBank iPay với vô vàn tiện ích ưu việt mà không cần tới quầy giao dịch.

“Gói ưu đãi chi lương cho DN và CBNV” của VietinBank chắc chắn sẽ giúp đảm bảo an toàn tối đa cho việc chi lương của DN trong mùa dịch, giảm bớt chi phí vận hành. Đồng thời, mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho cả DN và CBNV.

Hãy nhanh chóng đăng ký sử dụng “Gói ưu đãi chi lương cho DN và CBNV” để tận hưởng những ưu đãi thú vị, trải nghiệm các tiện ích của VietinBank.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Gia Kỳ

null - VietinBank null - VietinBank