null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/3/2019 06:30

“Ngày hội việc làm NEU”: Hơn 1.000 sinh viên tới gian hàng VBI

Ngày 24/3, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại sự kiện “Ngày hội việc làm - NEU Career Expo 2019” - một sự kiện thường niên do trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức với sự tham gia của hơn 8.000 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

>> VBI - Môi trường tốt nhất để làm việc >> 6 lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe của VBI
Đại diện VBI trao học bổng tiếng Anh cho 3 sinh viên xuất sắc

“Ngày hội việc làm - NEU Career Expo 2019” là ngày hội tuyển dụng quy mô lớn với sự góp mặt của hơn 50 doanh nghiệp lớn, nhỏ; là dịp để các đơn vị truyền thông thương hiệu tuyển dụng của mình tới sinh viên. VBI vinh dự là một trong 50 doanh nghiệp trở thành Nhà tài trợ và tổ chức các hoạt động bổ ích và thú vị cho các bạn sinh viên.

NEU Career Expo 2019 đã tạo cơ hội để tặng sự gắn kết giữa VBI và các bạn sinh viên khi mỗi bạn sẽ được tìm hiểu về thông tin, văn hóa, môi trường làm việc của VBI. Bên cạnh đó, các bạn được chuyên gia tư vấn và phỏng vấn trực tiếp về các vị trí nghề nghiệp phù hợp, giúp các bạn lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Tại sự kiện này, VBI đã trao tặng 3 suất học bổng tiếng Anh cho 3 bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc thuộc khoa Bảo hiểm của các trường đại học. Gói học bổng giá trị sẽ giúp các bạn trau dồi và phát triển một trong những kỹ năng quan trọng nhất đó là ngoại ngữ, từ đó nâng cao kiến thức cho bản thân.

Không khí tấp nập, sôi nổi tại gian hàng VBI

Một trong những điểm nhấn đã thu hút hơn 1.000 sinh viên tới gian hàng VBI đó là các hoạt động cùng các phần quà độc quyền của VBI. Qua hoạt động này, VBI đã truyền tải thông điệp tới các bạn sinh viên về giá trị sống của bản thân: “Mỗi bạn sinh viên hãy hình dung bản thân mình sẽ trở thành thế nào sau 5 năm nữa và bạn sẽ phải làm gì để đạt được điều đó”.

Những điều ước đã được viết lên, VBI hi vọng rằng các bạn sinh viên hãy “hành động” ngay từ bây giờ để chinh phục những mục tiêu lớn lao đó. VBI sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các bạn sinh viên trong các sự kiện sắp tới để cùng lan tỏa những thông điệp về cuộc sống.

Ngọc Huyền

null - VietinBank null - VietinBank