null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/12/2021 10:28

“Ưu đãi mê ly - bay sang hết ý” cho chủ thẻ VietinBank VietnamAirlines JCB

Tiếp nối chương trình khuyến mãi (CTKM) “JCB - Hoàn tiền mê ly”, VietinBank và VietnamAirlines phối hợp dành tặng thêm những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chủ thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) đồng thương hiệu VietinBank VietnamAirlines JCB.

Thẻ TDQT JCB Platinum Vietnam Airlines và JCB Ultimate VietnamAirlines là hai trong số các sản phẩm thẻ đang được khách hàng yêu thích của VietinBank. Đây là sản phẩm thẻ đồng thương hiệu với sự liên kết của 3 thương hiệu uy tín là VietinBank - Vietnam Airlines - JCB.

JCB Platinum Vietnam Airlines và JCB Ultimate VietnamAirlines là những chiếc thẻ tín dụng đẳng cấp trên thị trường dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ TDQT, yêu thích du lịch hoặc thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng không. Chủ thẻ được hưởng các ưu đãi đặc biệt như: Tích lũy dặm bay miễn phí, tặng dặm theo doanh số chi tiêu thẻ, miễn phí sử dụng phòng chờ thương gia quốc tế, golf, giải trí, mua sắm…

Đầu năm 2022, nhiều đường bay quốc tế, nội địa được mở lại, Ngành Du lịch, Hàng không triển khai nhiều chương trình kích cầu du lịch bằng đường hàng không cho khách hàng. Tiếp nối CTKM “JCB - Hoàn tiền mê ly”, VietinBank và VietnamAirlines phối hợp triển khai thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ.

Tặng dặm bay, vé máy bay hạng thương gia

- Ưu đãi tặng dặm cho khách hàng phát hành mới thẻ JCB trong CTKM: Tặng 2.000 dặm bay/ khách hàng cho 300 khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện chi tiêu tích lũy đạt tối thiểu 5 triệu đồng trong thời gian từ ngày 15/12/2021 đến ngày 15/1/2022.

- Ưu đãi cho Top 10 khách hàng có doanh số sử dụng cao nhất trong CTKM: Tặng 1 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia/khách hàng, áp dụng tất cả các đường bay trong nước cho Top 10 khách hàng (bao gồm cả chủ thẻ mới và chủ thẻ hiện hữu) có doanh số sử dụng cao nhất trong thời gian từ 15/10/2021 - 15/1/2022, doanh số tối thiểu 150 triệu đồng.

- Ưu đãi cho Top 10 khách hàng có doanh số sử dụng cao tiếp theo trong CTKM: Tặng 15.000 dặm bay/khách hàng cho Top 10 khách hàng (bao gồm cả chủ thẻ mới và chủ thẻ hiện hữu) có doanh số sử dụng cao tiếp theo trong thời gian từ 15/10/2021 - 15/1/2022, doanh số sử dụng tối thiểu 100 triệu đồng.

Chi tiết của CTKM xem tại đây.

Cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm chiếc thẻ đẳng cấp và những ưu đãi hấp dẫn của Chương trình.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868, Email: contact@vietinbank.vn.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank