null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/4/2017 06:45

Ấn tượng hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại VietinBank Hoàn Kiếm

Ngày 16/4/2017, VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017”.

>> Chuyên nghiệp hội thi thanh lịch ở VietinBank Thừa Thiên - Huế >> Đặc sắc hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Phúc Yên
Phần thi trang phục truyền thống và dạ hội

Tham dự Hội thi có ông Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Hoàng Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng Ban Lãnh đạo, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Chi nhánh. Đặc biệt, Hội thi có sự tham dự, cổ vũ của toàn thể 170 cán bộ, nhân viên VietinBank Hoàn Kiếm.

Đến với Hội thi có 3 đội đại diện cho các tổ Công đoàn trực thuộc Chi nhánh.

Trong phần mở đầu thi thanh lịch, đại diện của các đội đã thể hiện màn chào hỏi sôi nổi, ấn tượng pha chút dí dỏm, hài hước. Khán giả và Ban Giám khảo đã hoàn toàn bị chinh phục khi các đội thể hiện phần thi trang phục dạ hội, công sở rất tinh tế với các đường nét sáng tạo phản ánh rõ cái đẹp, sự thanh thoát từ ý tưởng cho đến màn trình diễn của mỗi diễn viên.

Tại phần thi tài năng, các đội cũng đã đem đến những tiết mục mới lạ, được trau chuốt kỹ càng, có tư duy triết lý ngay từ khâu chuẩn bị đã thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo của tuổi trẻ VietinBank Hoàn Kiếm. Phần thi trả lời câu hỏi cũng đã làm toàn thể khán giả hài lòng với kiến thức rất sâu, rộng của các thành viên đội chơi.

Sự thành công trong phần thi của các đội tuy là “cây nhà lá vườn” nhưng đã thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc tập luyện của từng thành viên và sự đầu tư có chiều sâu của Ban Tổ chức Hội thi. Thông qua phần thi của mình, các thí sinh đã vừa thể hiện rõ nét đặc trưng thanh lịch của người cán bộ VietinBank, vừa thể hiện được tài năng, trí tuệ pha chút hài hước, dí dỏm đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ và niềm vui sảng khoái.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về đội SunShine với phần nhạc kịch “VietinBank - nơi tình yêu bắt đầu” được thể hiện rất chuyên nghiệp. Giải Nhì đã thuộc về đội Hoa Hướng Dương với màn thi trang phục công sở, dạ hội vô cùng sáng tạo, đẹp mắt làm vừa lòng cả những khán giả khó tính nhất. Giải Ba đã thuộc về đội Bống Bang với màn hài kịch tràn đầy tiếng cười “Táo quân - cuộc họp khẩn cấp”.

Hội thi đã để lại trong lòng khán giả và cán bộ nhân viên VietinBank Hoàn Kiếm một kỷ niệm đẹp, khó phai. Hội thi chính là dịp để người lao động được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và tôn vinh văn hóa doanh nghiệp VietinBank.       

hoan-kiem-thi-thanh-lich-2.jpg

Toàn thể diễn viên không chuyên chụp ảnh lưu niệm với Ban Lãnh đạo Chi nhánh

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank