null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/12/2017 06:00

Áo ấm mùa đông 2017

Ngày 16/12/2017, Đoàn Thanh niên VietinBank Nghệ An tổ chức Chương trình thiện nguyện “Áo ấm mùa đông 2017” tại điểm Trường Tiểu học Diên Lãm, xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

>> Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn >> VBI tổ chức Chương trình từ thiện “Áo ấm trao em” 2016
Đoàn Thanh niên VietinBank Nghệ An tặng áo ấm mùa đông cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn

Xã Diên Lãm không chỉ là một trong những xã nghèo nhất của huyện miền núi Quỳ Châu mà còn là một trong những xã khó khăn nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Toàn xã có 585 hộ gia đình, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái. Người dân chủ yếu sống bằng nghề trồng lúa nước, làm nương rẫy, đời sống kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Vượt chặng đường dài hơn 150 cây số, có những đoạn đường núi quanh co dưới cơn mưa phùn và cái rét buốt đầu đông, Đoàn thiện nguyện đã đến tận nơi để thăm hỏi, động viên và trao tận tay những món quà đầy ý nghĩa, thiết thực tới các em học sinh, các thầy cô giáo Trường tiểu học Diên Lãm.

Các món quà gồm 250 chiếc áo ấm dày dặn, xinh xắn. Những chiếc áo này sẽ đồng hành cùng các em trong suốt những năm học sắp tới. Bên cạnh đó, Đoàn còn gửi tặng 10 bình lọc nước, 15 bao gạo và các suất học bổng cho các em học sinh gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Vương Thị Phương Mai

null - VietinBank null - VietinBank