null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/12/2017 10:04

Bàn giao 2 xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho tỉnh Đắk Nông

Chiều ngày 20/12/2017 tại Đắk Nông, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao 2 xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho Bệnh xá quân dân y và Bệnh xá Công an tỉnh Đắk Nông. Tổng trị giá của 2 xe là hơn 2,2 tỷ đồng.

>> VietinBank tặng xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Y tế TP. Đà Lạt >> VietinBank tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân đại diện VietinBank trao biển tượng trưng số tiền tài trợ xe cho tỉnh Đắk Nông

Dự Lễ bàn giao về phía tỉnh Đắk Nông có: Ông Trần Xuân Hải - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Đại tá Lê Văn Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Võ Duy Ngà - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Về phía VietinBank có: Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; ông Phạm Thanh Tình - Phó Giám đốc VietinBank Đắk Nông cùng Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Đắk Nông.

Ngoài ra, tham dự buổi Lễ còn có đông đảo CBNV các đơn vị trực tiếp nhận tài trợ và Phóng viên báo, đài Trung ương, địa phương đến dự và đưa tin.

Bệnh xá quân dân y - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông và Bệnh xá Công an tỉnh Đắk Nông có chức năng nhiệm vụ cấp cứu, khám chữa bệnh, phục vụ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng quân đội, công an và nhân dân tỉnh Đắk Nông.

Những năm qua, các bệnh xá trên đã thực hiện tốt vai trò trách nhiệm được Tỉnh đội, Công an tỉnh và Ngành Y tế tỉnh Đắk Nông giao. Để nâng cao chất lượng, các bệnh xá đã không ngừng xây dựng cơ sở vật chất, phát triển đội ngũ Y, Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm. Nhờ đó, bệnh xá thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho hàng trăm lượt bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, góp phần làm giảm tải tuyến bệnh viện tuyến trên.

Tuy nhiên, trong bối cảnh khó khăn chung, Bệnh xá quân dân y và Bệnh xá Công an tỉnh Đắk Nông vẫn còn có những khó khăn thiếu thốn nhất định, trong đó đặc biệt là phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân.

Để góp phần nâng cao điều kiện về phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân, VietinBank đã trao tặng 2 xe tô cứu thương chất lượng cao (kèm theo các trang thiết bị y tế cấp cứu hiện đại trong xe) cho Bệnh xá quân dân y và Bệnh xá Công an tỉnh Đắk Nông đưa vào quản lý và khai thác sử dụng.

Nghi thức bàn giao chìa khoá xe cho các bệnh xá trước sự chứng kiến của các đại biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank bày tỏ: Đây là món quà nhỏ mà CBNV VietinBank gửi tới các bệnh xá với mong muốn chia sẻ những khó khăn của các bệnh xá thuộc lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

“Với truyền thống lịch sử và những thành tựu đạt được, Bệnh xá quân dân y và Bệnh xá Công an tỉnh Đắk Nông sẽ ngày càng phát triển, lớn mạnh có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho quân và dân tại khu vực và các vùng lân cận khác” - bà Xuân tin tưởng.

Cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của VietinBank, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Nông, ông Trần Xuân Hải cho biết: Việc hỗ trợ giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn đối với 2 bệnh xá của VietinBank có ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Ngành Y tế tỉnh.

“Các đơn vị cần thực hiện tốt, sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích các phương tiện được trao tặng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và người dân” - ông Hải yêu cầu.

Đối với tỉnh Đắk Nông, từ năm 2011 đến nay, VietinBank đã dành tổng số tiền trên 55 tỷ đồng để xây dựng: 623 căn nhà ở cho người nghèo, 3 trường học, 1 trung tâm giáo dục hòa nhập trẻ em, tặng quà cho người nghèo và một số tài trợ khác… Riêng với Ngành Y tế của tỉnh Đắk Nông, VietinBank đã tài trợ xây dựng 3 trạm y tế, 1 bệnh xá và lần này là 2 ô tô cứu thương chất lượng cao.

CBNV Bệnh xá quân dân y hào hứng tham quan xe ô tô cứu thương mới nhận

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank