null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/8/2019 07:22

Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng

Ngày 29/8/2019 tại Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý VietinBank (VietinBank Gold & Jewellery) tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm bà Lê Xuân Thùy Linh giữ chức vụ Phó Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng và Trao quyết định nghỉ hưu cho bà Ngô Lâm Hà nguyên Phó Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng.

BLĐ VietinBank Gold & Jewellery tặng hoa chúc mừng bà Ngô Lâm Hà và bà Lê Xuân Thùy Linh

Tham dự buổi Lễ có: Ông Vũ Hùng Sơn - Tổng Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery; bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc Chi nhánh Sông Hàn; ông Lâm Ngọc Dũng - Phó Giám đốc VietinBank Chi nhánh Đà Nẵng; Phan Lê Mai Linh - Phó Giám đốc VietinBank Chi nhánh Bắc Đà Nẵng; ông Nguyễn Xuân Huy - Phó Trưởng VPĐD VietinBank Miền Trung cùng Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng.
Bà Ngô Lâm Hà đã có 31 năm công tác, trong đó có 25 năm công tác tại VietinBank và hơn 6 năm tại VietinBank Gold & Jewellery. Bà đã trải qua các vị trí, cương vị công tác khác nhau và luôn luôn cố gắng hết sức để hoàn thành các công việc được giao cũng như chèo lái được con thuyền của VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng phát triển vững chắc.
Bà Lê Xuân Thùy Linh (sinh năm 1977) có kinh nghiệm hơn 6 năm làm việc tại VietinBank Gold & Jewellery. Bà Linh từng trải qua các vị trí công tác tại Phòng Kinh doanh VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng. Bà Linh được Ban Lãnh đạo VietinBank Gold & Jewellery đánh giá là cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt; có năng lực, trình độ, kinh nghiệm chuyên môn; năng động, sáng tạo, tận tâm, tận tụy với công việc; dám nghĩ dám làm, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Vũ Hùng Sơn chúc mừng bà Ngô Lâm Hà đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình công tác. Hy vọng với sự hiểu biết và kinh nghiệm của mình, bà Hà sẽ tiếp tục cộng tác, góp ý kiến xây dựng vì sự phát triển của VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng. Đặc biệt, ông Sơn cũng chúc mừng tân Phó Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng Lê Xuân Thùy Linh đã được Ban Lãnh đạo VietinBank Gold & Jewellery tin tưởng bổ nhiệm vị trí mới. Ông Vũ Hùng Sơn tin tưởng với kỹ năng, kinh nghiệm đã được tích lũy trong quá trình công tác vừa qua, tân Phó Giám đốc Chi nhánh sẽ dành hết tâm huyết để lãnh đạo Chi nhánh Đà Nẵng phát triển tốt hơn trong năm 2019 và những năm tiếp theo, góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao phó.
Bà Ngô Lâm Hà đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo VietinBank Gold & Jewellery đã tin tưởng giao những trọng trách trong quá trình công tác. Đồng thời cảm ơn các quý khách hàng, đối tác thân thiết đã hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành với VietinBank Gold & Jewellery trong những năm qua. Bà mong rằng VietinBank Gold & Jewellery Chi nhánh Đà Nẵng sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đã đạt được và ngày càng phát triển an toàn, hiệu quả. Tân Phó Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng VietinBank Gold & Jewellery Lê Xuân Thùy Linh bày tỏ xúc động khi nhận được tình cảm và sự tin tưởng từ Ban Giám đốc VietinBank Gold & Jewellery. Với tinh thần nhiệt huyết trong công việc và sự đồng lòng, chung tay của toàn thể Chi nhánh Đà Nẵng, bà Linh tin tưởng và hứa quyết tâm phát triển hơn nữa để không phụ niềm tin mà Ban Lãnh đạo VietinBank giao phó.

Phạm Ngọc Hà

null - VietinBank null - VietinBank