null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/4/2017 05:19

Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank KCN Quế Võ

Ngày 12/4/2017, thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐQT VietinBank, VietinBank KCN Quế Võ đã tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc Chi nhánh cho ông Nguyễn Lê Anh.

>> Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Bắc Sài Gòn >> Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc VietinBank Lê Chân
Ông Lê Xuân Quyền - Giám đốc Chi nhánh (thứ 7 từ trái sang) cùng Ban Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Nguyễn Lê Anh và Lãnh đạo Phòng KHDN FDI

Dự Lễ công bố có các ông/bà đại diện Lãnh đạo Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 2, Phòng Hỗ trợ Tín dụng, VietinBank TP. Hà Nội cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các trưởng, phó phòng của Chi nhánh.

Theo đó, ông Nguyễn Lê Anh (sinh năm 1975) - Trưởng Phòng Giao dịch Quang Trung, VietinBank TP. Hà Nội được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc VietinBank KCN Quế Võ. Thời hạn giữ chức vụ của ông Nguyễn Lê Anh là 5 năm kể từ ngày 31/3/2017.

Phát biểu tại đây, ông Lê Xuân Quyền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã nêu khái quát quá trình phấn đấu của ông Nguyễn Lê Anh. Theo đó, ông Nguyễn Lê Anh được Ban Lãnh đạo VietinBank đánh giá là cán bộ có năng lực, nhiệt tình trong công tác, có kinh nghiệm và đã hoàn thành tốt công việc qua nhiều vị trí khác nhau.

Nhận quyết định điều động, bổ nhiệm, ông Nguyễn Lê Anh cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo VietinBank. Ông Nguyễn Lê Anh hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, đóng góp cho sự lớn mạnh của Chi nhánh, đáp ứng sự tin tưởng kỳ vọng của Ban Lãnh đạo và đồng nghiệp.

Cũng trong buổi Lễ, quyết định về thành lập và bổ nhiệm Lãnh đạo Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) FDI tại Chi nhánh đã được công bố.

Trong những năm qua, nguồn vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài của các doanh nghiệp FDI đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội, tạo động lực tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế. Bắc Ninh là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước trong việc thu hút doanh nghiệp FDI. Trong quý I/2017, Bắc Ninh là địa phương thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài nhất với tổng số vốn đăng ký là 2,61 tỷ USD.

Việc thành lập Phòng KHDN FDI tại VietinBank KCN Quế Võ là chủ trương đúng đắn và kịp thời của VietinBank nói chung và VietinBank KCN Quế Võ nói riêng. Ông Lê Xuân Quyền đã trao quyết định thành lập, bổ nhiệm Lãnh đạo Phòng KHDN FDI và nhấn mạnh: Việc thành lập Phòng KHDN FDI tại Chi nhánh sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của Chi nhánh trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Lê Mạnh Cường

null - VietinBank null - VietinBank