null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/6/2017 08:59

Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Quảng Nam

Sáng ngày 24/6/2017 VietinBank Quảng Nam tổ chức Lễ công bố quyết định của HĐQT VietinBank về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Anh giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh.

Ông Nguyễn Việt Anh nhận quyết định bổ nhiệm

Tham dự Lễ công bố có Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các phòng tại Chi nhánh.

Theo đó, ông Nguyễn Việt Anh - Trưởng Phòng Giao dịch (PGD) hỗn hợp Nam Phước, VietinBank Quảng Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc VietinBank Quảng Nam. Thời hạn bổ nhiệm chức vụ của ông Việt Anh là 3 năm kể từ ngày 22/6/2017.

Ông Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1983), trải qua 13 năm công tác tại VietinBank Quảng Nam. Ông Việt Anh đã kinh qua các chức danh: Cán bộ tín dụng các Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN), PGD Nam Phước, PGD Chu Lai, Phó Phòng KHDN, Trưởng Phòng KHDN, Trưởng Phòng PGD hỗn hợp Nam Phước và đến nay được bổ nhiệm là Phó Giám đốc Chi nhánh.

Dù ở trên cương vị nào trong thời gian công tác tại Chi nhánh, ông Nguyễn Việt Anh luôn được đánh giá là cán bộ có năng lực, nhiệt huyết và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời trong hoạt động thanh niên, ông Việt Anh cũng là Bí thư Chi đoàn gương mẫu, hoạt động năng nổ trong suốt 3 nhiệm kỳ từ năm 2009 - 2017.

Phát biểu tại Lễ nhận quyết định, ông Nguyễn Việt Anh đã cảm ơn sự dìu dắt của Chi nhánh trong suốt thời gian qua và hứa sẽ nỗ lực hết mình cho sự phát triển chung của Chi nhánh.

Khắc Quốc

null - VietinBank null - VietinBank