null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/10/2017 07:00

Bóng chuyền VietinBank thắng áp đảo Thông tin Liên Việt PostBank

Ngày 26/10/2017, ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia 2017, Đội bóng chuyền nữ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Đội VietinBank) đã có chiến thắng 3 - 0 khá dễ dàng trước đối thủ Thông tin Liên Việt PostBank (LVPB).

Đội VietinBank giành chiến thắng thuyết phục trước Thông tin LVPB

Những cuộc đối đầu giữa Đội VietinBank và Thông tin LVPB luôn được đánh giá là những trận đấu hấp hẫn và đáng xem bởi cả 2 đội đều sở hữu những VĐV chất lượng, góp mặt trong danh sách đội truyển Quốc gia.

Tuy nhiên, trước trận đấu tại Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia 2017, nhiều chuyên gia nhận định sẽ là trận đấu rất khó khăn với Thông tin LVPB vì hiện tại Thông tin LVPB không có được lối chơi ổn định. Ngược lại, bên kia “chiến tuyến”, những VĐV trẻ của Đội VietinBank lại tỏ ra rất mạnh mẽ và tràn đầy tự tin sau chiến thắng 3 - 2 trước VTV Bình Điền Long An trong ngày khai mạc.

Đúng như nhận định, ngay ở hiệp 1, các cô gái Đội VietinBank đã có điểm số đầu tiên và cứ thế tiếp tục gia tăng cách biệt, bỏ xa đối thủ. Thế trận lấn lướt được ấn định bằng pha ghi điểm quyết đoán của VĐV trẻ Đinh Thu Trang mang về chiến thắng 25 - 18 trong set 1 cho Đội VietinBank.

Bước sang set 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi và không bất ngờ khi Thông tin LVPB tiếp tục để thua với số điểm 17 - 25. Trong hiệp đấu cuối cùng, Thông tin LVPB tỏ ra đuối sức và họ để thua cách biệt 13 - 25. Điểm nhấn trong hiệp đấu thứ 3 chính là cú đập chạm chắn văng ra ngoài ghi điểm quyết định của Phạm Thị Kim Huệ, VĐV 35 tuổi Đội VietinBank.

Giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia 2017, Đội VietinBank hiện có 6 điểm, xếp thứ nhất và gần như đã “đặt một tay” vào chơi trận chung kết.

Ngày 27/10, Đội VietinBank sẽ có trận đấu với đội chủ nhà Tiến Nông Thanh Hóa, trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 Siêu cúp Bóng chuyền Quốc gia 2017, nơi quy tụ những đội bóng mạnh nhất (cả nam và nữ) diễn ra từ ngày 25 - 29/10/2017 tại Thanh Hóa. Các đội tham dự thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội đứng đầu bảng vào chơi trận chung kết, 2 đội còn lại sẽ tranh hạng 3, hạng 4. Ban Tổ chức công bố, tổng giá trị giải thưởng của Giải lên tới 412 triệu đồng.

Tiến Lâm (Tổng hợp)

null - VietinBank null - VietinBank