null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/4/2017 08:26

Cán bộ VietinBank TP. Hà Nội thanh lịch, giỏi việc ngân hàng

Ngày 22/4/2017, Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017” đã được VietinBank TP. Hà Nội tổ chức thành công tốt đẹp.

>> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3 >> Bất ngờ hội thi thanh lịch của VietinBank Đông Hà Nội
Ban Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng Hội thi thành công tốt đẹp

Hội thi được tổ chức đúng vào dịp Kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Hội thi nhằm thực hiện kế hoạch tổ chức Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần 3” đã được Thường trực Công đoàn VietinBank phê duyệt.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, Trưởng Ban Tổ chức đã nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của Hội thi nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi, xây dựng đội ngũ cán bộ vừa thanh lịch, vừa giỏi việc ngân hàng, đáp ứng sự phát triển của VietinBank trong thời kỳ hội nhập.

Tham dự Hội thi gồm 4 đội đến từ các tổ Công đoàn trong Chi nhánh, lần lượt trải qua 3 phần thi (Thanh lịch, Giỏi việc ngân hàng và Tài năng).

Mở màn, các đội đã giới thiệu về đặc trưng hoạt động của phòng/ban thông qua những bài thơ, tiểu phẩm kịch, múa hát… rất sáng tạo, ấn tượng và sôi động. Phần trình diễn trang phục dạ hội với các cặp đôi vừa chuyên nghiệp mà cũng vô cùng duyên dáng.

Phần thi Giỏi việc ngân hàng với hình thức chọn câu hỏi ngẫu nhiên và bốc thăm trả lời tình huống từ Ban Giám khảo diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Nội dung câu hỏi sâu rộng về văn hoá ứng xử và nghiệp vụ chuyên môn đã giúp cho mỗi cán bộ, nhân viên hiểu rõ đa dạng các tình huống ứng xử trong nghiệp vụ hằng ngày, học hỏi được thêm kinh nghiệm, khéo léo hơn trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Đặc biệt, trong phần thi Tài năng, Ban Giám khảo và khán giả rất bất ngờ và hào hứng với các tiết mục hát múa, các tiểu phẩm nhạc kịch... được 4 đội thi đầu tư dàn dựng công phu, chuyên nghiệp. Mỗi tiết mục mang một màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung đều rất độc đáo và ý nghĩa, cùng với nội dung và lối diễn xuất dí dỏm đem đến sắc màu tươi mới cho Hội thi.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất được trao cho Đội Bảy sắc hoa (Liên quân Phòng Khách hàng doanh nghiệp Siêu lớn, Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Kế toán Tài chính, các phòng giao dịch: Phố Huế, Tràng Tiền, La Thành, Quang Trung). Ngoài ra, Hội thi còn trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba và các giải phụ cho các đội thi. Giải phụ bao gồm: Đội thi có trang phục dạ hội đẹp nhất, đội thi tài năng nhất.

Hội thi được tổ chức thành công đã mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động, tăng cường giao lưu học hỏi kinh nghiệm; kết hợp với học tập rèn luyện những kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng.

Phan Thị Thu Hồng

null - VietinBank null - VietinBank