null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/9/2018 07:05

Chi nhánh 10 gặp mặt cán bộ hưu trí

Ngày 22/9/2018, Ban Giám đốc và tập thể CBNV VietinBank Chi nhánh 10 TP. HCM (Chi nhánh 10) đã long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10/2018.

>> VietinBank Sầm Sơn kỷ niệm 30 năm thành lập >> VietinBank KCN Hải Dương kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tham dự hội nghị có các ông/bà nguyên là Lãnh đạo Chi nhánh 10 qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí và cán bộ đương nhiệm của Chi nhánh.

Ông Đỗ Xuân Quảng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh thay mặt tập thể Chi nhánh 10 báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của Chi nhánh và gửi lời trân trọng cảm ơn đến sự quan tâm của các cán bộ hưu trí đối với thế hệ trẻ hôm nay. Đồng thời, ông Quảng cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cô, bác, anh, chị hưu trí nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi.

Phát biểu tại đây, bà Trần Thị Thiện - nguyên Giám đốc Chi nhánh 10, Trưởng Ban liên lạc hưu trí đã chia sẻ những ý kiến tâm huyết, mong muốn tập thể Chi nhánh luôn đoàn kết gắn bó. Bà Thiện đã truyền đạt kinh nghiệm quý báu cho thế hệ trẻ hôm nay, đồng thời cũng rất tự hào vì các lớp thế hệ cán bộ đã tiếp nối truyền thống, nỗ lực không ngừng, đổi mới kinh doanh đưa Chi nhánh phát triển, khẳng định được vị thế.

​Tập thể cán bộ, nhân viên của Chi nhánh 10 hôm nay sẽ quyết tâm tiếp nối truyền thống đoàn kết chung tay tiếp tục xây dựng Chi nhánh nói riêng và VietinBank nói chung ngày càng vững chắc, lớn mạnh.         

Nam Hoa

null - VietinBank null - VietinBank