null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/10/2018 10:32

Chiêm ngưỡng xế sang, trải nghiệm Bảo hiểm VietinBank

Bảo hiểm VietinBank (VBI) là đơn vị bảo hiểm duy nhất xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, mang tới những sản phẩm ưu việt dành cho xế sang của bạn.

>> VBI ký kết hợp tác cùng Ngân hàng Shinhan >> VBI vào Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2018
VBI là đơn vị bảo hiểm duy nhất tại sự kiện.

Sáng ngày 24/10/2018 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Triền lãm Ô tô Việt Nam 2018 với sự xuất hiện của 15 thương hiệu xe nổi tiếng trên thị trường hiện nay, đây đều là những mẫu xe đã được nâng cấp và những mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới.

Hạng phổ thông có Toyota, Honda, Ford, Mitsubishi, Chevrolet, Nissan, Subaru. Tiệm cận hạng sang là Volkswagen. Hạng sang có Mercedes, Lexus (của Toyota), Volvo, Maserati, Audi, Jaguar - Land Rover.

Tự hào mang tới sản phẩm ưu việt Bảo hiểm Xe cơ giới dành cho khách hàng.

VBI tự hào là đơn vị bảo hiểm duy nhất tham gia sự kiện. Tại triển lãm, VBI đã giới thiệu và tư vấn rất nhiều tiện ích của sản phẩm Bảo hiểm xe cơ giới để bảo vệ những chiếc xế sang của khách hàng. Không những vậy, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ của tương lai khi được tận tay sử dụng tiện ích mua bảo hiểm trực tiếp trên ứng dụng My VBI, tham gia trải nghiệm ứng dụng giám định và bồi thường bảo hiểm trực tuyến.

Gian hàng của VBI đã thu hút được số lượng lớn khách hàng tham gia tìm hiểu và sử dụng sản phẩm. Tại triển lãm, ông Nguyễn Văn Tùng chia sẻ: “Khi tham gia bảo hiểm, tôi quan tâm nhất tới dịch vụ khách hàng, được biết Bảo hiểm VietinBank là Công ty Bảo hiểm được bình chọn có dịch vụ khách hàng tốt nhất ở Việt Nam, có tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, có các ứng dụng mua bán và hỗ trợ rất tốt, nên tôi hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm VietinBank”.

Cán bộ VBI tư vấn cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới.

Khánh Lê

null - VietinBank null - VietinBank