null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2018 10:00

Cùng VietinBank “Lắng nghe mùa xuân về”

Tối ngày 15/1/2018, VietinBank tổ chức Gala Dinner với chủ đề “Lắng nghe mùa xuân về”. Chương trình như một bản hòa ca mừng thành tích của VietinBank trong năm 2017 và tạo khí mới cho triển khai kế hoạch năm 2018.

>> VietinBank hoàn thành toàn diện các mục tiêu kinh doanh năm 2017 >> Chủ tịch nước, Thủ tướng khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân VietinBank
Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc VietinBank nâng ly chúc mừng thành công của VietinBank

Phát biểu khai mạc Chương trình, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank chia sẻ: Mùa Xuân 2018 là mùa Xuân VietinBank đón chào kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển. Đây cũng là điểm bắt đầu VietinBank thực hiện Kế hoạch Kinh doanh trung hạn 2018 - 2020 với mục tiêu trở thành Tập đoàn tài chính ngân hàng có quy mô tầm cỡ khu vực, hoạt động hiệu quả nhất.

“Lắng nghe mùa xuân về, chúng ta cùng nhau sum họp, lắng nghe thanh âm của mùa xuân, lắng nghe từ sâu trong lòng mình những ước mơ, hoài bão và lắng nghe tình yêu với VietinBank” - ông Thắng bày tỏ.

Trong không gian đầm ấm và sâu lắng của đêm Gala “Lắng nghe mùa xuân về”, các đại biểu cùng các thành viên trong “đại gia đình VietinBank” đã được thưởng thức âm nhạc, lắng nghe tiếng con tim để cảm nhận tình yêu, ước mơ và những hoài bão cho một mùa xuân mới.

Nghệ sỹ Lan Anh và Việt Hoàn mang đến Chương trình chùm ca khúc về mùa Xuân

“Lắng nghe mùa xuân về” có sự tham gia của các nghệ sỹ: Việt Hoàn, Lan Anh, Đăng Dương với những ca khúc “đi cùng năm tháng” đã mang không khí mùa xuân đến gần hơn với mọi người.

Ngoài thưởng thức âm nhạc, các đại biểu tham dự còn có cơ hội nhận được “lộc Xuân” may mắn thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng. Những “lộc Xuân” mà VietinBank dành tặng cho người may mắn là iPhone 8 256Gb, iPhone 8 Plus 256Gb và iPhone X 256Gb.

Chương trình đã để lại những cảm xúc tươi đẹp ngập tràn sắc xuân cho các đại biểu tham dự, trở thành động lực để cùng nhau vươn tới một năm mới 2018 đầy sức mạnh và thành công cho VietinBank.

Chủ tịch HĐQT VietinBank chúc mừng người may mắn nhất nhận được iPhone X

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank