null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/8/2017 07:00

Giải bóng đá giao hữu Cúp VietinBank Lê Chân mở rộng

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank với những khách hàng thân thiết, ngày 26/8/2017 tại Hải Phòng, VietinBank Lê Chân đã đăng cai tổ chức thành công “Giải bóng đá giao hữu Cúp VietinBank Lê Chân mở rộng”.

>> Giao lưu bóng chuyền hơi tại VietinBank Cao Bằng >> VietinBank Đền Hùng giao lưu bóng đá với khách hàng
Ban Lãnh đạo các đơn vị trao giải cho các đội thi đấu

Tham dự lễ khai mạc, có đại diện Ban Lãnh đạo các đơn vị. Giải đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hữu nghị và sôi nổi nhưng không kém phần quyết liệt giữa 4 đội bóng đến từ: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát, Công ty Cổ phần Ắc quy Tia Sáng, Phòng Phê duyệt tín dụng - Trụ sở chính VietinBank và đội chủ nhà VietinBank Lê Chân.

Trải qua 4 trận vòng loại, với tinh thần sôi nổi, sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn, cân sức, cân tài, nhiều pha bóng đẹp mắt.

Kết quả chung cuộc, đội Công ty Cổ phần Ắc quy Tia Sáng đã xuất sắc giành cúp Vô địch, đội VietinBank Lê Chân giành giải Nhì, giải Ba thuộc về đội bóng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát và giải Khuyến khích thuộc về Phòng Phê duyệt tín dụng - Trụ sở chính VietinBank.

Phát biểu trong lễ bế mạc, ông Trần Hoài Nam - Giám đốc VietinBank Lê Chân chúc mừng “Giải bóng đá giao hữu Cúp VietinBank Lê Chân mở rộng” đã thành công tốt đẹp. Ông Nam tin tưởng rằng giải đấu sẽ tiếp tục được duy trì trong những năm tiếp theo, góp phần xây dựng mối quan hệ bền vững giữa VietinBank Lê Chân với khách hàng.

Buổi giao lưu đã kết thúc trong không khí sôi động và gắn kết. Cả cầu thủ và cổ động viên đều được tham gia một buổi sinh hoạt văn hóa, thể thao bổ ích. Thành công lớn nhất của buổi giao hữu không phải ở tỷ số trận đấu mà nhằm góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tình đoàn kết, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, nhân viên 4 đơn vị, sự giao lưu học hỏi, mở rộng các mối quan hệ. Đây cũng là cơ hội để VietinBank thể hiện sự tri ân với khách hàng thân thiết.

Khắc Huy

null - VietinBank null - VietinBank