null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/11/2017 07:55

Giao lưu bóng chuyền hơi nữ tại Bến Tre

Sáng ngày 5/11/2017 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bến Tre đã diễn ra buổi giao lưu Bóng chuyền hơi nữ giữa Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre và các chi nhánh VietinBank: Bến Tre, Tiền Giang, Tây Tiền Giang, Vĩnh Long cùng 1 chi nhánh ngân hàng bạn.

>> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2017 >> VietinBank Bến Tre là NHTM duy nhất của tỉnh được VCCI vinh danh
Đại diện Ban Giám đốc các chi nhánh trong buổi giao lưu Lãnh đạo các đơn vị cùng đội bóng chụp ảnh lưu niệm.

Chương trình giao lưu được tổ chức để chào mừng thành công Đại hội các Công đoàn cơ sở trong hệ thống VietinBank, hướng tới Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022; đồng thời tăng cường tình đoàn kết, mối quan hệ giữa các chi nhánh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Buổi giao lưu có 6 đội tham gia thi đấu với 52 vận động viên và hơn 200 cổ động viên là cán bộ, nhân viên các chi nhánh ngân hàng. Các đội thi đấu được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn 2 đội Nhất - Nhì mỗi bảng để thi đấu bán kết và chung kết.

Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, so kè từng điểm một với những pha bóng gây cấn tạo ra nhiều cảm xúc cho khán giả đến động viên cỗ vũ. Các đội thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Đặc biệt sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các cổ động viên đã khiến cho không khí tại nhà thi đấu tỉnh Bến Tre bùng nổ, càng về cuối các trận đấu càng trở nên náo nhiệt và sôi động.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Bóng chuyền hơi nữ VietinBank Bến Tre; giải Nhì cho Đội Bóng chuyền hơi nữ VietinBank Vĩnh Long; 2 đội Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre và đội VietinBank Tiền Giang đồng giải Ba; đội Ngân hàng Kiên Long Chi nhánh Bến Tre và đội VietinBank Tây Tiền Giang đạt giải Khuyến khích.

Đây là một sân chơi đầy bổ ích cho tất cả các đơn vị tham gia. Thông qua các hoạt động giao lưu đã tăng cường tinh thần đoàn kết, sự hiểu biết giữa các ngân hàng góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank