null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/11/2017 11:30

Giao lưu thể thao chào mừng ngày truyền thống Ngành Thanh tra

Ngày 18/11/2017 tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công đoàn Cơ quan Thanh tra - Bộ Xây dựng đã phối hợp tổ chức thành công giải thi đấu giao hữu thể thao chào mừng Kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống Ngành Thanh tra Việt Nam.

>> Giao lưu bóng đá Cúp VietinBank mùa thu năm 2017 >> VietinBank Hà Tĩnh giao lưu bóng đá với khách hàng truyền thống
Bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu khai mạc trận đấu

Tới dự và động viên trận thi đấu, có ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng; ông Chu Hồng Uy - Phó Chánh Thanh tra, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Thanh tra Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng biên tập Báo Xây dựng.

Về phía VietinBank có bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn cùng sự có mặt và cổ vũ nhiệt tình của đoàn viên Công đoàn 2 đơn vị.

Phát biểu khai mạc, bà Lê Như Hoa cho biết: Giải thi đấu giao hữu giữa Công đoàn VietinBank và Công đoàn Cơ quan Thanh tra Bộ Xây dựng là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mà VietinBank đã tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống Ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2017), chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank bày tỏ tin tưởng giải thi đấu giao hữu thể thao sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu, học hỏi cho đông đảo cán bộ, nhân viên, đoàn viên lao động của 2 đơn vị. Qua đó, ngày càng thắt chặt tình đoàn kết và quan hệ tốt đẹp giữa Công đoàn 2 đơn vị VietinBank và Cơ quan Thanh tra Bộ Xây dựng.

Ban Tổ chức tặng hoa động viên các đội tham gia thi đấu và Tổ Trọng tài

Ngay sau Lễ khai mạc, các cầu thủ, vận động viên (VĐV) đã tham gia thi đấu trên 2 nội dung là Bóng đá nam và Tennis. Các  VĐV đã thi đấu nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khan giả nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra trong không khí rất sôi nổi, các cầu thủ thi đấu hăng hái trong tiếng reo hò cổ vũ của cổ động viên.

Trận đấu bóng đá nam diễn ra cân bằng và gay cấn khi cả 2 đội đều có nhiều tình huống phối hợp tấn công nguy hiểm. Hai bên rượt đuổi nhau sát nút về tỷ số, liên tục có những đường bóng tấn công rất đẹp mắt. Tổng số đã có 7 bàn thắng được ghi trong cả 2 hiệp đấu. Kết trận đấu, tỷ số 4 - 3 nghiêng về đội bóng đá nam của Cơ quan Thanh tra Bộ Xây dựng.

Những pha bóng kỹ thuật, gay cấn trên sân cỏ

Tại môn thi đấu Tennis, cả VietinBank và Thanh tra Bộ Xây dựng đều đưa đến giải 4 đôi VĐV, tham gia tại 2 bảng đấu. Các cặp đấu giằng co về mặt điểm số, quyết tâm giành chiến thắng, cống hiến những pha cắt bóng tinh tế, những cú bạt trái tay điêu luyện.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao Huy chương Vàng cho đội bóng đá nam Cơ quan Thanh tra Bộ Xây dựng, huy chương Bạc cho đội bóng VietinBank. Ngoài ra còn có 2 giải Nhất và 2 giải Ba cũng đã được trao cho các VĐV tham gia giải Tennis. 

Tinh tế và kỹ thuật trong từng cú ra bóng của các tay vợt

Có thể khẳng định, đây là giải đấu giao hữu của sự đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng giữa các cán bộ, đoàn viên, thanh niên 2 đơn vị. Thông qua những hoạt động giao lưu có ý nghĩa này đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, nêu cao ý thức rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, học hỏi và xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Công đoàn 2 đơn vị nói riêng, giữa Cơ quan Thanh tra - Bộ Xây dựng và VietinBank nói chung sẽ ngày càng được củng cố, bền chặt.

Lãnh đạo 2 đơn vị, BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV và khán giả

Xuân Minh

null - VietinBank null - VietinBank