null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/5/2024 08:10

Hoàn tiền cả năm khi mua sắm tại UNIQLO với VietinBank JCB

Từ ngày 31/5/2024 - 30/4/2025, VietinBank liên tục gửi đến chuỗi ưu đãi hoàn tiền cực hấp dẫn dành riêng cho các chủ thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) JCB khi mua sắm tại UNIQLO. Tổng ngân sách ưu đãi đến gần 600 triệu đồng.

Khởi đầu cho chương trình ưu đãi, UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn khách hàng, từ ngày 31/5/2024 - 2/6/2024, các khách hàng sở hữu thẻ JCB VietinBank sẽ được hoàn 500.000 VND cho hóa đơn từ 2.000.000 VND trở lên khi khách hàng thanh toán hóa đơn bằng thẻ TDQT VietinBank JCB.

Trong các giai đoạn còn lại từ ngày 26/6/2024 - 30/4/2025, khách hàng sẽ được hoàn tối đa đến 500.000 VND cho hóa đơn từ 2.000.000 VND khi mua sắm cùng thẻ TDQT VietinBank JCB.

Ưu đãi của Tuần lễ cảm ơn khách hàng áp dụng tại tất cả các cửa hàng UNIQLO Việt Nam (bao gồm cửa hàng UNIQLO online - Website - Ứng dụng điện thoại).

Điều kiện nhận ưu đãi:

- Mỗi khách hàng được nhận tối đa 1 lần trong mỗi giai đoạn ưu đãi.

- Giao dịch hợp lệ là giao dịch thành công của chủ thẻ TDQT VietinBank JCB (bao gồm cả online và offline) tại UNIQLO.

Thể lệ chương trình vui lòng xem tại đây.

Để phát hành thẻ VietinBank JCB Platinum, khách hàng vui lòng chọn mục “Dịch vụ thẻ” tại trang chủ VietinBank iPay Mobile, bấm “Mở thẻ mới”, chọn “Mở thẻ JCB” tại mục “Thẻ Tín dụng Quốc tế” và làm theo hướng dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn phương thức phát hành thẻ phi vật lý để sử dụng thẻ ngay, hoặc chọn thẻ vật lý để trải nghiệm thanh toán đa dạng. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank để được hỗ trợ mở thẻ trực tiếp.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng truy cập: https://vietinbank.vn/moJCBhoantien/, hoặc liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank, Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, Email: contact@vietinbank.vn.

UNIQLO là thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1949. Nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và triết lý "LifeWear", UNIQLO mang đến trang phục cơ bản, thoải mái và phù hợp với cuộc sống hằng ngày. Với hàng nghìn cửa hàng trên khắp thế giới và cam kết phát triển bền vững, UNIQLO liên tục đổi mới qua các dòng sản phẩm như: Heattech và AIRism, đồng thời hợp tác với các nhà thiết kế danh tiếng để tạo ra những bộ sưu tập độc đáo, mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank