null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/12/2017 06:00

Hội CCB VietinBank TP. HCM kỷ niệm Ngày Thành lập QĐND Việt Nam

Sáng ngày 22/12/2017, Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc và Hội cựu chiến binh (CCB) VietinBank TP. HCM đã tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam, 28 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân

>> VietinBank Kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam >> Kỷ niệm 16 năm Ngày Gia đình Việt Nam
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân ngày 22/12

Tham dự Lễ kỷ niệm có bà Nguyễn Thị Ngân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Chi nhánh cùng 21 hội viên Hội CCB, cán bộ đang công tác tại Chi nhánh từng tham gia công tác trong lực lượng Công an nhân dân, thanh niên xung phong, cán bộ, nhân viên có thân nhân là liệt sỹ, gia đình bộ đội…  

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Văn Toản - Ủy viên Ban Chấp hành Hội CCB Việt Nam quận 1, Chủ tịch Hội CCB Chi nhánh đã ôn lại truyền thống hào hùng trong chặng đường vẻ vang 73 năm của QĐND Việt Nam anh hùng.

Từ khi thành lập Hội CCB Chi nhánh vào ngày 19/8/2011 đến nay Hội luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình. Mỗi CCB luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp anh "Bộ đội Cụ Hồ", làm tròn trách nhiệm của người lính trong thời bình, góp phần quan trọng vào thành công chung của Chi nhánh.

Phát biểu tại đây, bà Nguyễn Thị Ngân đã biểu dương và đánh giá cao hoạt động của Hội và các CCB Chi nhánh trong thời gian qua. Đặc biệt, Hội CCB Chi nhánh không những là tổ chức của những người đã từng tham gia quân đội mà còn là tổ chức cho những người đã tham gia vào các lực lượng khác như Công an, thanh niên xung phong và gia đình, thân nhân của họ.

Với những thành tích đã đạt được, Hội đã vinh dự được Chủ tịch Hội CCB Việt Nam TP. HCM tặng bằng khen cho tập thể Hội và cá nhân cho ông Phạm Văn Toản - Chủ tịch Hội CCB Chi nhánh.

Phúc Thái

null - VietinBank null - VietinBank