null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/4/2018 08:00

Hội thi văn nghệ CĐCS VietinBank Bình Phước

Tối ngày 4/4/2018 VietinBank Bình Phước đã tổ chức thành công Hội thi văn nghệ cấp Công đoàn cơ sở (CĐCS) năm 2018.

>> VietinBank Bình Phước tổng kết 2017 và tri ân khách hàng >> VietinBank Bình Phước thu hộ cước viễn thông VNPT VinaPhone
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi

Hội thi được tổ chức nhằm chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ khu vực và toàn hệ thống Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank và hướng tới Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập VietinBank Bình Phước (1999 - 2019). Đồng thời, Hội thi cũng là sân chơi bổ ích nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, nhân viên học hỏi, vui chơi, thể hiện tài năng của mình sau những ngày làm việc căng thẳng, áp lực.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Phạm Ninh Hoạt - Giám đốc Chi nhánh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội thi. Ông Hoạt cũng đại diện Ban Giám đốc ghi nhận và khen ngợi những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh khi trong giờ làm việc hăng say, ngoài giờ tập luyện nhiệt huyết để cống hiến những tiết mục đặc sắc nhất cho Hội thi.

Hội thi có 5 đội tham gia: Đội Phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Bán lẻ; đội Khối Hỗ trợ (Tổ chức hành chính - Tổng hợp - Tiền tệ kho quỹ - Kế toán - Hỗ trợ tín dụng); đội Phòng Giao dịch (PGD) Phước Bình - PGD Phú Riềng; đội PGD Chơn Thành - PGD Hớn Quản; đội PGD Bù Đăng - PGD Tân Tiến.

Các đội đã mang đến cho Hội thi những chương trình đặc sắc, bao gồm các chủ đề: Ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi VietinBank 30 năm thành lập và phát triển, ca ngợi hình ảnh người Mẹ, tình yêu đôi lứa thanh niên, gia đình; tình yêu nghề, hăng say lao độn... qua các ca khúc cách mạng, dân ca, trữ tình sâu lắng hay những ca khúc hào hùng, sôi nổi.

Kết quả Hội thi, giải Nhất thuộc về Đội PGD Phước Bình - PGD Phú Riềng; giải Nhì thuộc về đội Phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Bán lẻ; giải Ba thuộc về đội Khối Hỗ trợ. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tặng thêm các giải Khuyến khích và giải phụ: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca hay nhất.

Hội thi đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong ánh mắt, nụ cười của tất cả cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Điều ý nghĩa nhất mà Hội thi đem lại, đó chính là niềm tự hào về ngôi nhà VietinBank thân thương, tự hào vì mình được là một trong những thành viên của ngôi nhà chung ấy. Những tình cảm đầm ấm, sự gắn kết của các cán bộ, nhân viên Chi nhánh với nhau sau những niềm vui, nụ cười và cả những thử thách, khó khăn, để luôn vươn lên, đưa tập thể Chi nhánh hòa cùng với sự phát triển bền vững và thành công của VietinBank.

Một số tiết mục tiêu biểu tại Hội thi

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank