null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/4/2017 08:00

Hợp tác vì lợi ích đoàn viên công đoàn

Sáng ngày 7/4/2017 tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (CĐNHVN) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn năm 2017”. Công ty TNHH Bảo hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam là một trong những đối tác thực hiện ký kết.

>> Hội nghị Đại biểu Người lao động Trụ sở chính VietinBank năm 2017 >> VietinBank được bình chọn là Doanh nghiệp vì Người lao động
Toàn cảnh Lễ ký kết

Tham gia chương trình hợp tác với CĐNHVN lần này có các đơn vị: Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam (Viettravel), Công ty TNHH Bảo hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc (Hệ thống các cửa hang và salon Menard), Công ty TNHH California Wellness Group (California fitness & yoga), Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Tham dự chương trình Lễ ký kết có đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN); Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực CĐNHVN; Phạm Phương Lan - Phó Chủ tịch CĐNHVN; các đ/c đại diện lãnh đạo các Ban TLĐLĐVN, CĐNHVN. Về phía VietinBank có đồng chí Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam; đồng chí Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank.

Lễ ký kết là hoạt động thực hiện hướng dẫn số 284/HD-TLĐ ngày 9/3/2017 của TLĐLĐVN về việc triển khai chủ đề năm 2017: “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn” đồng thời thực hiện chương trình công tác năm 2017 của CĐNHVN nhằm triển khai, đàm phán với một số đối tác dịch vụ mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, lao động Ngành Ngân hàng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh đây là hoạt động hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, người lao động làm đối tượng vận động, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, để tổ chức công đoàn thực sự là chỗ dựa vững chắc, nhận được sự ủng hộ của người lao động. CĐNHVN cam kết kiểm soát quá trình triển khai thực hiện và có báo cáo cụ thể để các chính sách ưu đãi thực sự đến với đoàn viên và người lao động. Đồng thời CĐNHVN sẽ tạo điều kiện để các đối tác tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và triển khai thực hiện các nội dung đã thỏa thuận trên nguyên tắc các bên bình đẳng, đảm bảo quyền, lợi ích của đoàn viên, lao động.

Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch TLĐLĐVN đã đánh giá cao sự chỉ đạo của thường trực CĐNHVN, quá trình đàm phán bài bản, tích cực, cụ thể hóa các chỉ đạo của TLĐLĐVN. Đồng chí Hồng mong muốn các thỏa thuận đi vào đời sống, thiết thực với đoàn viên, lao động. Đồng chí Hồng cũng đánh giá cao thiện chí của các đối tác, tích cực thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên. Những thỏa thuận này sẽ giúp cho đoàn viên, lao động nâng cao chất lượng cuộc sống, điều kiện thụ hưởng.

Đại diện các đơn vị hợp tác cũng cho rằng đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực, thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Theo các nội dung ký kết, đoàn viên, lao động Ngành Ngân hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích, các ưu đãi, chương trình giảm giá khi sử dụng các dịch vụ từ những đơn vị trên.

Thanh Ngân

null - VietinBank null - VietinBank