null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/9/2018 07:00

Khối KHDN: Tăng tốc thi đua

Ngay từ đầu năm nay, Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) VietinBank đã sát cánh và tăng tốc cùng các chi nhánh (CN) triển khai chương trình thi đua (CTTĐ): Corporate Leaders 2018, SME Kaizen 2018 - Khơi nguồn sáng tạo SME, FDI Champion 2018... Đây là nguồn động lực giúp CN tăng doanh thu, phát triển dịch vụ, tạo dấu ấn và kết nối bền vững giữa khách hàng - ngân hàng.

>> Khối Khách hàng Doanh nghiệp: Ra quân thi đua - Tự tin tỏa sáng >> Khối Khách hàng Doanh nghiệp: Truyền lửa thành công

Động lực cho kinh doanh

KHDN là lĩnh vực trọng điểm trong hoạt động kinh doanh của VietinBank. Để thúc đẩy sự tăng trưởng, Khối KHDN đã chủ động triển khai các CTTĐ. Từ đó tạo động lực mạnh mẽ để tăng năng suất lao động, nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu VietinBank trên thị trường.

Điểm nổi bật của hoạt động này là các CTTĐ được thiết kế đa dạng và toàn diện. Không chỉ “may đo” riêng cho phân khúc KHDN (Lớn, Vừa và nhỏ, FDI); các CTTĐ còn trải rộng tới các khu vực kinh doanh và phù hợp với cả cá nhân, tập thể. Điển hình phải kể đến Chương trình “Corporate Leaders” dành cho phân khúc KHDN Lớn. Được triển khai từ năm 2016, “Corporate Leaders” bao gồm “Giải thưởng Tháng” và “Giải thưởng Năm” dành cho tập thể và cá nhân. Nhờ tính hấp dẫn, “Corporate Leaders” đã lan tỏa sâu rộng; đồng thời được các CN “nuôi dưỡng” và duy trì thực hiện.

Bên cạnh đó, Khối KHDN cũng duy trì triển khai CTTĐ “FDI Champion” dành cho CN và CTTĐ “FDI Experts” dành cho cán bộ quan hệ KH trong phân khúc FDI. Qua 3 mùa tranh tài, đến nay CTTĐ này đã thu hút sự tham gia tích cực của các CN, phản ánh sự năng động, chuyên nghiệp của cán bộ VietinBank. Đồng thời các CTTĐ cũng tạo nên sự gắn kết giữa VietinBank với cộng đồng DN FDI.

Không dừng lại ở đó, Khối còn triển khai các CTTĐ dành cho phân khúc KHDN Vừa và nhỏ (SME). Không ngừng đổi mới để các CTTĐ hấp dẫn hơn, bước sang năm thứ 3 triển khai, Chương trình “Ngôi sao SME” đã tạo được dấu ấn riêng với cơ cấu giải thưởng đa dạng: Giải Cá nhân hằng tháng lên tới 7 triệu đồng/cá nhân; 10 chuyến du lịch nước ngoài dành cho Lãnh đạo CN xuất sắc... Tính thiết thực của “Ngôi sao SME” đã thu hút rất nhiều các cán bộ và CN trên toàn hệ thống tham gia.

Bước vào năm 2018, “SME Kaizen 2018 - Khơi nguồn sáng tạo SME” được phát động nhằm tìm kiếm những sáng kiến và sản phẩm dành cho phân khúc KHDN Vừa và nhỏ. Với 3  vòng thi gồm: Ươm mầm - Phát triển - Cất cánh, chương trình đã phát huy tinh thần sáng tạo; đồng thời nhân rộng sáng kiến phát triển kinh doanh trong toàn hệ thống.

Bên  cạnh  đó,  để  tăng   cường bán chéo sản phẩm bảo hiểm, Khối KHDN cũng phát động CTTĐ:  Ngôi  sao Bancassuarance với hệ thống giải thưởng tiền mặt lên đến 120 triệu đồng, giải thưởng quý, giải thưởng 6 tháng đầu năm, giải thưởng năm là những chuyến du lịch đến các quốc gia nổi tiếng như: Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha...

Tôn vinh hạt nhân phong trào

Có thể thấy rằng, các CTTĐ do Khối KHDN triển khai với hình thức phong phú và sáng tạo, gắn với từng phân khúc kinh doanh đã trở thành chất xúc tác quan trọng, là động lực to lớn động viên cán bộ, người lao động VietinBank hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cũng qua các CTTĐ này, trong hệ thống ngày càng xuất hiện thêm nhiều “cây sáng kiến”, những “chuyên gia”, những “nhà vô địch”... đóng góp tích cực vào sự phát triển của VietinBank.

Là “Ngôi sao Bancass 2017” (dành cho phân khúc SME), anh Phạm Đình Thiên (VietinBank CN 2 TP. HCM) chia sẻ: Tham gia CTTĐ bán chéo sản phẩm bảo hiểm không chỉ góp phần tăng thu dịch vụ ngoài tín dụng cho CN; mà còn đa dạng hóa sản phẩm cung ứng đến KH, hỗ trợ giảm bớt khó khăn về tài chính cho KH không may gặp rủi ro. Mặt khác, tham gia các CTTĐ bổ ích này, ngoài việc được vinh danh; cán bộ còn có cơ hội tăng thu nhập hoặc nhận các phần thưởng là những chuyến đi du lịch nước ngoài hấp dẫn.

Qua thời gian triển khai và tôn vinh các hạt nhân đạt giải, các CTTĐ đã cho thấy những giải thưởng không chỉ có giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần lớn lao. Đây chính là hoạt động thể hiện nét đẹp văn hóa VietinBank thông qua việc “tạo sân chơi” để người lao động được làm việc, cống hiến, ghi nhận và tôn vinh. Từ đó nhận diện những hạt nhân “lao động giỏi, lao động sáng tạo” mang lại hiệu quả kinh doanh nói riêng và cho sự phát triển bền vững của toàn hệ thống

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank