null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/8/2020 10:16

Kết quả quay số đợt cuối CTKM “Gửi tiền quẹt thẻ, sống khỏe mỗi ngày”

Tại Hà Nội, dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng (KH) và các cơ quan liên quan, VietinBank đã tổ chức Lễ quay số mở thưởng đợt cuối Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Gửi tiền quẹt thẻ, sống khỏe mỗi ngày”(Chương trình) dành cho KH cá nhân khi mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm. Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình là gần 9 tỷ đồng.

Toàn cảnh Lễ quay số đợt cuối CTKM “Gửi tiền quẹt thẻ, sống khỏe mỗi ngày”

Đợt quay số lần này dành cho những KH gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn hoặc chi tiêu thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT), thẻ Ghi nợ Quốc tế (GNQT) từ ngày 12/6/2020 đến hết ngày 13/7/2020. Theo đó, bà Nguyễn Minh Huế - KH của VietinBank Thái Bình đã may mắn trúng giải Đặc biệt là ghế massage cao cấp trị giá 127.000.000 đồng. Hai giải Nhất với mỗi giải là 1 máy chạy bộ điện trị giá 25.000.000 đồng và 3 giải Nhì mỗi giải là 1 máy lọc không khí tạo ẩm trị giá 9.400.000 đồng đã thuộc về 5 KH may mắn.

Bên cạnh đó, trong đợt quay số này, VietinBank tìm ra 30 KH trúng giải Ba là xe đạp thể thao Thống Nhất và 50 KH trúng giải Khuyến khích là đồng hồ sức khỏe.

Danh sách KH may mắn trúng thưởng quay số CTKM “Gửi tiền quẹt thẻ, sống khỏe mỗi ngày” xem tại đây.

Danh sách khách hàng gửi tiền tiết kiệm online được hoàn tiền xem tại đây.

VietinBank xin chúc mừng các KH đã may mắn trúng các giải thưởng có giá trị. Đồng thời, VietinBank cảm ơn các KH đã tham dự CTKM và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của KH trong các CTKM sắp tới.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank