null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/10/2017 06:59

Khai trương Phòng Giao dịch Ninh Phước - Thuận Nam

Sáng ngày 2/10/2017, VietinBank Ninh Thuận đã khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Ninh Phước - Thuận Nam tại Trụ sở mới đường Nguyễn Huệ, khu phố 4, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước.

>> Xây dựng VietinBank Ninh Thuận là mái nhà chung của người lao động >> VietinBank Ninh Thuận phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Ninh Phước - Thuận Nam

Tới dự Lễ khai trương có Lãnh đạo NHNN Chi nhánh tỉnh Ninh Thuận; Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước tỉnh cùng với Lãnh đạo Huyện ủy, UBND 2 huyện Ninh Phước, Thuận Nam. Đặc biệt, tới dự Lễ khai trương còn có các khách hàng thân thiết của PGD và đại diện một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu chúc mừng Lễ khai trương, ông Nguyễn Đô - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước nhấn mạnh: Chính quyền địa phương sẽ tạo mọi điều kiện để hoạt động của PGD Ninh Phước - Thuận Nam được phát triển thuận lợi. Ông Đô mong PGD Ninh Phước - Thuận Nam sẽ cung cấp đầy đủ những dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích để phục vụ bà con và chúc PGD ngày càng phát triển bền vững và luôn là nơi bà con gửi trọn niềm tin.

PGD Ninh Phước - Thuận Nam được xây dựng trên mảnh đất rất đẹp, trên tuyến đường trung tâm của thị trấn. PGD Ninh Phước - Thuận Nam được đầu tư xây dựng hơn 4 tỷ đồng, có quy mô 2 tầng với diện tích sàn 405 m2. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 12/2016, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tất cả các hạng mục.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Hồ Chu Vân - Giám đốc VietinBank Ninh Thuận trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ngân hàng Nhà nước tỉnh Ninh Thuận, Kho bạc Nhà nước tỉnh Ninh Thuận, chính quyền địa phương, các khách hàng thân thiết đã đến dự và tạo điều kiện thuận lợi cho sự thành lập PGD Ninh Phước - Thuận Nam.

Ông Vân nhấn mạnh: Với vai trò là ngân hàng hàng đầu, chúng tôi cam kết rằng sẽ nỗ lực cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ, lợi ích cao nhất để đáp ứng sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho ngân hàng chúng tôi trong thời gian qua.

PGD Ninh Phước - Thuận Nam được thành lập từ tháng 10/2009 với tên gọi PGD Thuận Nam. Từ ngày 2/10/2017, PGD này được đổi tên thành PGD Ninh Phước -Thuận Nam. Đây là 1 trong 10 PGD mẫu trong hệ thống VietinBank được thiết kế theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới mang phong cách rất sang trọng và hiện đại.

Phan Gia Bảo

null - VietinBank null - VietinBank