null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/3/2018 07:00

Khởi động Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank lần thứ I

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời chuẩn bị cho Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank lần thứ I, vừa qua Chi đoàn Đảng - Đoàn và Đội Liên quân các Đoàn cơ sở: Chi nhánh Hoàng Mai, Thanh Xuân, Chi đoàn Trung tâm Quản lý Tiền mặt và Tiền tệ Kho quỹ, Khối Thương hiệu & Truyền thông đã tổ chức giao hữu bóng đá nữ.

>> VietinBank vô địch Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương >> Bế mạc Giải Bóng đá thanh niên VietinBank khu vực TP. HCM lần thứ I
Nữ cầu thủ hai đội bóng chụp hình lưu niệm sau trận đấu

Trận đấu đã thu hút được sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn, Đoàn cơ sở trực thuộc. Đặc biệt, đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank đã ra sân cổ vũ cho các nữ cầu thủ. Bí thư Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank Đoàn Thị Kiều Hương cũng “khoác áo” đội bóng của Chi đoàn Đảng - Đoàn.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vừa cất lên, hai đội đã tổ chức đá tấn công ngay với những pha lên bóng hấp dẫn. Mặc dù nhiều nữ cầu thủ lần đầu vào sân nhưng đã nhanh chóng “nhập cuộc”, cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp. Tiếng reo hò cổ vũ, những hình ảnh đáng yêu của cổ động viên hai đội đã hâm nóng bầu không khi trên sân.

Kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0. Sau đó, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Đội Liên quân với tỷ số 2 - 1.

Buổi giao lưu bóng đá diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn đối với các đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn, mang đậm tinh thần và sức trẻ VietinBank. Qua đây thể hiện tinh thần đổi mới trong hoạt động phong trào đoàn, kết nối và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn VietinBank.

Chia sẻ sau trận đấu giao hữu, chị Đoàn Thị Kiều Hương - Bí thư ĐTN VietinBank cho biết: Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển, trong tháng 4/2018, ĐTN VietinBank sẽ phát động Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank lần thứ I. Hy vọng rằng, với tinh thần “Khỏe để làm việc”, hoạt động bổ ích này sẽ đáp ứng một cách tích cực nhu cầu tập luyện và thi đấu bóng đá của đông đảo nữ cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên VietinBank.

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank