null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/6/2018 06:02

Lan tỏa “Sống khỏe để yêu thương” đến TP. HCM

Tối 2/6/2018, VietinBank đã mang đến cho khán giả khu vực TP. HCM một đêm nhạc đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện giới thiệu thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit Sống khỏe.

>> Cùng VietinBank “cháy” hết mình với “Sống Khỏe để yêu thương” >> “Sống Khỏe để yêu thương”: Sự kiện âm nhạc “bom tấn” đầu hè 2018
Khoảnh khắc ra mắt thẻ Sống Khỏe

Những người có mặt tại sân vận động Nhà văn hóa Thanh niên, quận 1, TP. HCM từ chiều ngày 2/6 - nơi diễn ra sự kiện, không khỏi lo âu, bởi cơn mưa dầm dề không ngớt. Thế nhưng, điều đó không làm giảm đi tinh thần của CBNV VietinBank. Tất cả các hoạt động ngoài trời chuẩn bị cho khoảnh khắc ra mắt thẻ ghi nợ Visa Debit Sống khỏe vẫn diễn ra theo kế hoạch, dưới cơn mưa chiều. Đặc biệt, màn đồng diễn flashmob trong mưa của gần 1.000 CBNV VietinBank trên nền ca khúc “Tôi yêu Việt Nam” thực sự gây xúc động cho những khán giả theo dõi sự kiện này, với những động tác mạnh mẽ khơi nguồn năng lượng “Sống khỏe” cũng như lan tỏa thông điệp của ca khúc chủ đề. Tiếp nối tinh thần nhiệt huyết ấy, ngay khi màn đồng diễn kết thúc, khán giả nắm tay nhau hò reo tràn xuống sân tham gia các trò chơi vận động lôi cuốn như đấu sumo, đụng bóng hay truy tìm QR Code… tạo ra bầu không khí sôi động bất chấp điều kiện thời tiết.

Song song với đó, tại khu vực cổng vào của sân vận động, Ban Tổ chức bố trí các bàn thu thập chữ ký, lời nhắn từ khách hàng gửi đến VietinBank. Ở đây, mỗi khách hàng đến với sự kiện đã nhắn gửi những thông điệp yêu thương, những lời chúc cho hành trình 30 năm VietinBank vững vàng vươn lên cùng đất nước. Đáp lại sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng, với mỗi chữ ký, mỗi lời chúc như vậy, VietinBank sẽ dành tặng 50.000 đồng vào Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Dự kiến sau chuỗi sự kiện ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit Sống Khỏe, sẽ có khoảng 30.000 chữ ký cùng lời nhắn gửi yêu thương đến VietinBank, tương đương với khoảng 1,5 tỷ đồng được VietinBank trao tặng các suất học bổng đến các bạn sinh viên xuất sắc thông qua Quỹ Khuyến tài.

Màn đồng diễn flashmob trong mưa của CBNV VietinBank

Tinh thần nhân văn ấy đã lan tỏa yêu thương, thu hút khán giả đến với sân vận động Nhà văn hóa Thanh niên trong cơn mưa chiều. Chính trong hoàn cảnh như vậy, khán giả có thể cảm nhận được sự trân trọng mà VietinBank dành cho khách hàng khi trao tận tay từng khán giả những chiếc áo mưa và nước uống. Và sau nhiều giờ chờ đợi, khán giả tại sân vận động Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã không phải thất vọng trước sự chu đáo của VietinBank cũng như phần trình diễn bùng nổ của các ca sĩ thần tượng ngay sau đó. Đêm nhạc “Sống Khỏe để yêu thương” đã thổi bùng cảm xúc của khán giả với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu: Sơn Tùng M-TP, Khắc Việt, Justa Tee, Phương Ly, nhóm nhạc Monstar.

Một điều đặc biệt mà các nghệ sỹ đứng trên sân khấu “Sống khỏe để yêu thương” đều không nén được xúc động, đó là sự yêu thương, đồng điệu đã xóa nhòa ranh giới giữa các nhóm hâm mộ của các nghệ sỹ. Cả sân vận động không còn một chỗ trống, cùng hòa thanh, bắt nhịp điệp khúc trong các bản “hit”: “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP, “Yêu lại từ đầu” của Khắc Việt, “Mặt trời của em” với Phương Ly và Justa Tee hay “Baby, Baby” của nhóm nhạc Monstar… Tất cả các nghệ sỹ và khán giả đã cùng hòa nhịp đập, lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” để tạo dựng cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Đó cũng là thông điệp của chương trình, với điểm nhấn là khoảnh khắc ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”. Đây là dòng thẻ ghi nợ quốc tế của VietinBank với nhiều tính năng ưu việt, đem đến tiện ích tối đa cho khách hàng để hướng đến cuộc sống đáp ứng đủ 4 phương châm “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai”. Sự kiện thêm một lần khẳng định VietinBank không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính ngân hàng của cá nhân mà còn luôn dẫn đầu xu hướng, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”.

Chương trình ra mắt thẻ ghi nợ Visa Debit Sống khỏe tại TP. HCM đã khép lại với những cung bậc cảm xúc trọn vẹn, cộng hưởng từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt với tinh thần nhiệt huyết của CBNV VietinBank và sự cống  hiến bùng nổ từ các nghệ sĩ cũng như khán giả có mặt tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM.

Khán giả trong phần thi đấu sumo

Khán giả gửi lời chúc đến VietinBank

3 chàng trai của nhóm nhạc Monstar

Nhóm nhạc Monstar giao lưu cùng khán giả

Justa Tee với bản hit “Forever Alone”

Sơn Tùng M-TP bùng nổ trên sân khấu “Sống khỏe để yêu thương”

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank