null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/10/2020 08:19

Mua PinkCare - Rinh lẹ quà khủng

Nhân dịp Tháng 10 Nơ hồng - Tháng nâng cao nhận thức về bệnh Ung thư Vú, Bảo hiểm VietinBank (VBI) triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Chương trình khuyến mãi được diễn ra từ 13/10/2020 đến 12/11/2020. Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm bảo hiểm PinkCare đều có cơ hội quay số trúng thưởng các sản phẩm hấp dẫn như: Robot hút bụi trị giá 6 triệu đồng; máy lọc không khí trị giá 3,5 triệu đồng; nồi chiên không dầu trị giá 2 triệu đồng; 300 mã giảm giá Urbox (*) sử dụng dịch vụ tại hàng trăm nhà hàng, quán cafe và các địa điểm mua sắm, vui chơi.

Với mỗi đơn Bảo hiểm ung thư vú PinkCare, khách hàng sẽ sở hữu một dãy kí tự may mắn được sử dụng để quay số trúng thưởng cuối chương trình. Ưu đãi của chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

  • Mã quay số trúng thưởng chính là Số Giấy chứng nhận điện tử, mặc định được gửi cho khách hàng ngay sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán dịch vụ mua Bảo hiểm Ung thư Vú.
  • Chương trình riêng cho khách hàng mua bảo hiểm online: Với 50 khách hàng đầu tiên mỗi tuần (từ 13/10 - 12/11/2020) khi mua Bảo hiểm PinkCare trên LandingPage/App My VBI, hệ thống sẽ tự động tặng 1 voucher Urbox trị giá 50.000 về email của khách hàng.
  • Buổi quay số sẽ được diễn ra vào ngày 17/11/2020 tại Fanpage VBI.

Mỗi khách hàng đều có thể mua cho cả gia đình để tăng tỷ lệ trúng thưởng và đem đến cho người thân sự bảo vệ toàn diện nhất trước bệnh Ung thư vú.

Bảo hiểm PinkCare được chính thức ra mắt vào tháng 9/2020. Đây là sản phẩm được VBI thiết kế chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư Vú với chi phí chỉ từ 42.000 đồng/năm, mang đến quyền lợi toàn diện lên tới 174 triệu đồng. Với những lợi ích chuyên biệt, đây chắc chắn là một sản phẩm ý nghĩa và là món quà đặc biệt dành tặng cho một nửa thế giới yêu thương.

Quý khách có thể lựa chọn mua Bảo hiểm Ung thư Vú PinkCare tại các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 19001566 hoặc website: https://vbi.vietinbank.vn/.


(*) Trong đó, 50 mã dành cho chương trình quay số trúng thưởng, 250 mã dành cho các khách hàng mua online.

Ngọc Huyền

null - VietinBank null - VietinBank