null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/9/2018 07:19

Mua đồ hiệu - Nhận quà khủng tại Điện máy Chợ Lớn

Nhận ngay máy pha cà phê hoặc lò vi sóng khi mua sắm các sản phẩm điện máy thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank tại Điện máy Chợ lớn.

>> Mua sắm tại website partron.vn nhận ngay ưu đãi >> Giảm đến 70% khi mua sắm hàng hiệu tại Tam Sơn
Nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua sắm tại Siêu thị Điện máy Chợ Lớn

Từ ngày 21/9/2018 đến hết ngày 5/10/2018, VietinBank phối hợp cùng Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy Chợ Lớn) triển khai Chương trình khuyến mãi “Mua đồ hiệu - Nhận quà khủng” dành cho chủ thẻ TDQT Visa/Mater/JCB VietinBank khi mua các sản phẩm điện máy thương hiệu Nhật Bản - Hàn Quốc tại hệ thống Siêu thị Điện máy Chợ Lớn trên toàn quốc. Ưu đãi như sau:

- Tặng lò vi sóng thương hiệu Nhật Bản khi thanh toán hóa đơn cho sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt với giá từ 5.000.000 đồng trở lên (giá cuối sau khi đã trừ các ưu đãi hoặc quyền giảm giá khác nếu có)  

- Tặng máy pha cà phê trị giá 650.000 đồng khi thanh toán hóa đơn cho mỗi sản phẩm gia dụng điện, điện tử với giá từ 999.000 đồng trở lên (giá cuối sau khi đã trừ các ưu đãi hoặc quyền giảm giá khác nếu có).

Thể lệ chi tiết chương trình xem tại đây

Ngoài ra, chủ thẻ VietinBank còn được ưu đãi mua hàng trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn trả góp lên tới 6 tháng (nếu có nhu cầu).

Hãy trang bị cho tổ ấm của mình những sản phẩm điện máy công nghệ cao và tận hưởng ngay các ưu đãi hấp dẫn cùng thẻ VietinBank tại Siêu thị Điện máy Chợ Lớn.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank