null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/9/2018 09:48

Nâng tầm sắc vóc cùng thẻ VietinBank

Với mong muốn luôn là người đồng hành tin cậy của Quý khách hàng trong hành trình xây dựng nét đẹp của riêng mình, VietinBank liên tục phối hợp cùng nhiều đối tác lớn trên toàn quốc, triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ VietinBank, đặc biệt là khách hàng nữ.

>> Cùng VietinBank mua sắm thả ga tại VStyle’s Private Sale >> VietinBank hoàn phí cho thẻ tín dụng quốc tế
Poster Chương trình

Theo đó kể từ ngày 28 - 30/9/2018, Quý khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB và chủ thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank sẽ được hưởng ngay ưu đãi: Giảm giá 10% khi mua sản phẩm tinh chất Advance Night Repair bất kỳ của Estee Lauder tại 2 địa điểm: Vincom Bà Triệu (191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Vincom Đồng Khởi (72 Trần Thánh Tôn, quận 1, TP. HCM).

Ngoài ra, VietinBank còn phối hợp triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tại Thẩm mỹ viện Lady Sabi: Giảm 15% cho tất cả dịch vụ áp dụng cho chủ thẻ VIP và chủ thẻ Sống khỏe hạng Platinum; giảm 10% cho tất cả dịch vụ áp dụng cho các chủ thẻ thường và chủ thẻ Sống khỏe các hạng còn lại. Thời gian ưu đãi diễn ra từ 20/9/2018 - 20/9/2019 tại Park hill 01- SH02-Times City (số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại NShape Fitness, VietinBank cũng ưu đãi: Giảm 10% cho chủ thẻ khi mua gói tập 6 tháng trở lên đối với tất cả dịch vụ và giảm 15% cho chủ thẻ khi mua gói tập 1 năm trở lên đối với tất cả dịch vụ (không bao gồm chi phí sử dụng huấn luyện viên cá nhân). Thời gian áp dụng: Từ 10/9/2018 - 10/9/2019 tại tất cả các trung tâm của NShape Fitness.

Chi tiết của các chương trình ưu đãi tại đây.

Nếu chưa có thẻ VietinBank, hãy nhanh chóng mở thẻ mới để cùng ĐẸP HƠN MỖI NGÀY cùng Thẻ VietinBank bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank