null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/8/2020 09:43

Nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Nhằm hạn chế tiếp xúc, ngăn chặn dịch COVID-19, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Mua sắm trực tuyến - Khỏi lo COVID-19”. Theo đó từ ngày 15/8/2020 đến hết ngày 30/8/2020, khách hàng khi mua sắm các sản phẩm qua tính năng Mua sắm trực tuyến trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng nhập mã “IPAYMOBILE08” khi mua các sản phẩm qua tính năng Mua sắm trực tuyến trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile sẽ được giảm giá 10% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000 VND) đối với các giao dịch thành công.

CTKM được áp dụng trên phạm vi toàn quốc đối với khách hàng cá nhân. Để tham gia CTKM, khách hàng truy cập tính năng Mua sắm trực tuyến trên VietinBank iPay Mobile và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý thuộc nhiều ngành hàng như: Gia dụng, điện tử, mẹ và bé, thời trang và phụ kiện, mỹ phẩm làm đẹp… và nhận ngay ưu đãi.

Với ứng dụng của VietinBank, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian với thao tác rất đơn giản và nhanh gọn. Đồng thời, tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường hoạt động phòng, chống dịch COVID-19; mua sắm trực tuyến, hạn chế ra ngoài, mang đến sự yên tâm và an toàn cho bạn, gia đình và cộng đồng.

Để đặt hàng trên Mua sắm trực tuyến, khách hàng làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Chọn “Mua sắm trực tuyến”.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm muốn mua.

Bước 3: Nhập mã “IPAYMOBILE08” vào ô mã giảm giá.

Bước 4: Nhập thông tin, xác nhận giao dịch, thanh toán thành công.

Lưu ý:

Riêng các sản phẩm như: Ti vi, máy giặt, tủ lạnh chỉ áp dụng cho khách hàng nhận hàng tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Thể lệ chi tiết Chương trình xem tại đây.

Mọi thông tin thắc mắc về CTKM, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VnShop: 1900 5555 77 (8h30 - 18h00 từ thứ 2 đến chủ nhật).

PV

null - VietinBank null - VietinBank