null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/12/2017 09:00

Nhiều hoạt động tiêu biểu tại VietinBank Quảng Nam cuối năm 2017

Thời gian cuối năm, VietinBank Quảng Nam đã tổ chức nhiều chương trình tiêu biểu như tổ chức khai trương trụ sở mới Phòng Giao dịch (PGD) Chu Lai, tổ chức hoạt động từ thiện, hội thảo với khách hàng về bảo hiểm...

>> Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam >> VietinBank Quảng Nam hợp tác toàn diện với Quốc tế Sơn Hà Chu Lai
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới PGD Chu Lai

Khai trương trụ sở mới PGD Chu Lai

Ngày 27/11/2017, VietinBank Quảng Nam tổ chức Lễ khai trương trụ sở mới PGD Chu Lai tại địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, khối 2, thị trấn Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Tham dự Lễ khai trương có đại diện UBND huyện Núi Thành; đại diện Ngân hàng Nhà nước Quảng Nam, nhà thầu xây dựng PGD Chu Lai, Văn phòng đại diện VietinBank tại miền Trung, đại diện chi nhánh Quảng Nam cùng các khách hàng thân thiết của PGD Chu Lai.

PGD Chu Lai chính thức được thành lập và đi vào hoạt động kể từ ngày 04/9/1995 tại 351 Phạm Văn Đồng, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam (Quyết định số 433/NHCT-QĐ, ngày 21/7/1995 của Tổng Giám đốc VietinBank). Trải qua trên 22 năm xây dựng và phát triển, PGD Chu Lai đã và đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích theo chuẩn mực quốc tế, đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng trên địa bàn. Đồng thời, PGD có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế cũng như các chương trình tài trợ an sinh xã hội của địa phương.

PGD Chu Lai cũng đã thực hiện ký kết hợp tác toàn diện về việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng với nhiều tổ chức, đơn vị như: Liên đoàn Lao động, Chi cục Thuế, Bảo hiểm Xã hội, Kho bạc Nhà nước… trên địa bàn huyện Núi Thành.

Đại diện Chi nhánh trao quà cho bà con vùng lũ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

Thực hiện công tác an sinh xã hội tại huyện Duy Xuyên

Ngày 9/12 VietinBank Quảng Nam đã tổ chức chương trình tài trợ, tặng quà cho bà con nhân dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão vừa qua tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Chi nhánh đã tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (gồm 300.000 đồng tiền mặt và các vật phẩm gồm gạo, dầu ăn và mì chính).

Tại tỉnh Quảng Nam, từ năm 2009 đến nay, VietinBank đã tài trợ trên 187 tỷ đồng. Trong đó, riêng huyện Duy Xuyên, VietinBank đã tài trợ tổng cộng khoảng 16 tỷ đồng cho các công trình trường mẫu giáo, trạm y tế, đền thờ liệt sỹ, chi phí cứu trợ các đợt bão lụt.

Giám đốc VietinBank Quảng Nam Trần Thị Mỹ Hạnh trao quà cho khách hàng tham dự hội thảo.

Hội thảo khách hàng bảo hiểm AVIVA

Sáng ngày 16/12/2017, VietinBank Quảng Nam kết hợp với Công ty Bảo hiểm Aviva tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ với những khách hàng thân thiết của Chi nhánh. Buổi gặp mặt nhằm đem đến giải pháp tài chính phù hợp, đảm bảo được cuộc sống chất lượng hơn cho quý khách hàng.

Tại buổi Hội thảo, các khách hàng đã được các chuyên gia đến từ Công ty Bảo hiểm Aviva chia sẻ về sản phẩm “Điểm tựa cuộc sống”. Đây là sản phẩm với những hỗ trợ y tế toàn diện và một khoản cam kết tích lũy cho tương lai. “Điểm tựa cuộc sống” sẽ giúp khách hàng cùng gia đình gạt đi những âu lo, tận hưởng cuộc sống và vươn xa tới đích thành công. Kết quả, VietinBank Quảng Nam cùng Bảo hiểm Aviva đã ký kết được 37 hợp đồng bảo hiểm với khách hàng.

Khắc Quốc

null - VietinBank null - VietinBank