null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/01/2018 07:00

PGD Buôn Hồ: Mang nguồn vui đến với đồng bào

Không chỉ cung cấp nguồn vốn, Phòng Giao dịch (PGD) Buôn Hồ (thuộc VietinBank Đăk Lăk) còn hỗ trợ, tư vấn các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng số… Bằng nỗ lực này, PGD Buôn Hồ vừa kinh doanh hiệu quả; đồng thời tiếp sức cho đồng bào phát triển kinh tế - xã hội.

>> VietinBank Đăk Lăk nhất toàn đoàn Hội thao Khu vực V >> Phòng Giao dịch Diêm Điền: Hướng dòng vốn phát triển kinh tế biển
Khách hàng luôn tin tưởng khi giao dịch tại PGD Buôn Hồ

Giúp đồng bào an cư, lạc nghiệp

Có địa bàn hoạt động trải rộng gần 100km, PGD Buôn Hồ đã lan tỏa sức mạnh thương hiệu VietinBank đến các huyện Krông Năng, huyện Krông Buk, huyện Ea H’leo của tỉnh Đăk Lăk. Anh Lý Thế Quân - Trưởng PGD Buôn Hồ cho biết: Từng cán bộ đi sâu, đi sát thực địa, nắm vững địa bàn và khách hàng (KH) để tư vấn cho từng giao dịch đạt hiệu quả cao nhất.

Một điểm đặc biệt của PGD Buôn Hồ là mặc dù KH chủ yếu là đồng bào dân tộc và nông dân, song cán bộ của Phòng tận tình hướng dẫn nên các dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng số đã được đẩy mạnh ứng dụng. “Hoạt động này không chỉ gia tăng năng lực cung ứng sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực phục vụ KH; mà còn giúp đồng bào tiết kiệm thời gian, chi phí mỗi khi tiếp cận và thực hiện các giao dịch” - anh Quân khẳng định.

Chính nhờ sự cần mẫn, tận tụy của các cán bộ PGD Buôn Hồ mà lượng KH ngày một tăng cao. Đặc biệt với phương châm hoạt động “mưa dầm, thấm lâu” để bền bỉ xây dựng niềm tin trong lòng đồng bào, PGD Buôn Hồ dần trở thành điểm đến tin cậy của KH trong khu vực.

“Chúng tôi hạnh phúc khi hoạt động kinh doanh hiệu quả, đóng góp vào thành công chung của VietinBank Đăk Lăk. Song  còn  hạnh  phúc  hơn  thế  khi mà chứng kiến những hoàn cảnh nhờ sự tiếp sức của PGD Buôn Hồ đã vươn lên thoát nghèo” - anh Quân hồ hởi nói. Trường hợp anh Trần Minh Vui (thôn Tân Hợp, xã Ea Toh, huyện Krông Năng) là một điển hình. Từ chỗ gia đình anh Vui phá sản vì kinh doanh thua lỗ, tháng 10/2015 anh Vui đã “bén duyên” cùng PGD Buôn Hồ và được hỗ trợ 200 triệu đồng để bắt đầu kinh doanh, cung cấp phân bón cho nông dân trong vùng. Được sự đồng hành của cán bộ tín dụng trong quản lý dòng tiền, sử dụng các dịch vụ thanh toán sao cho nhanh chóng và tiết kiệm nhất… đến tháng 10/2017 gia đình anh Vui đã có cơ sở kinh doanh phát triển với doanh thu ước tính hơn 500 triệu đồng/tháng.

Hay hộ gia đình ông Hà Văn Thìn (buôn Ea Kring, xã Ea Sin, huyện Krông Buk) trước đây chỉ trồng trọt, chăn nuôi nhỏ lẻ và thiếu các kỹ năng, kỹ thuật, tiền vốn… nên hiệu quả thấp. Tháng 9/2015, khi biết đến thương hiệu VietinBank, ông Thìn đã tiếp cận PGD Buôn Hồ và được vay số tiền 400 triệu đồng. Cũng với sự tư vấn khoa học và sự hỗ trợ tận tụy từ PGD Buôn Hồ, gia đình ông Thìn đã đầu tư trồng thêm diện tích cà phê, cao su và mắc ca. Đến nay tổng diện tích trồng cây của gia đình đã đạt hơn 7ha và cho năng suất, giá trị kinh tế cao nhờ chất lượng sản phẩm tốt. “Gia đình chúng tôi không chỉ thoát nghèo mà còn đang vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất quê hương” - ông Thìn phấn chấn nói.

Tập thể PGD Buôn Hồ phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kinh doanh

Lan tỏa sức mạnh

Để lan tỏa và phát huy tối đa sức mạnh VietinBank, PGD Buôn Hồ đề ra chiến lược kinh doanh: Bám sát nhu cầu và các lợi thế kinh tế - xã hội địa phương để cung ứng sản phẩm, dịch vụ phù hợp; tư vấn và đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số để rút ngắn khoảng cách đi lại và tiết kiệm chi phí cho cán bộ và KH; tăng cường liên kết KH với các tổ chức chính quyền, hội địa phương để vừa kiểm soát chất lượng hoạt động, vừa hỗ trợ thông tin thị trường, giải pháp kỹ thuật trong canh tác và gia tăng tính cạnh tranh để “thi đua phát triển kinh tế”…

Cùng với giải pháp kinh doanh, PGD Buôn Hồ chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ theo 3 mục tiêu chính: Đạo đức - trí tuệ - trách nhiệm. Nhờ những phẩm chất này, PGD Buôn Hồ luôn đảm bảo chất lượng hoạt động; hiệu quả trong tư vấn và thuyết phục KH; tận tụy bám sát thị trường và địa bàn… Bằng giải pháp này, PGD Buôn Hồ đã “bơm” hơn 700 tỷ đồng cho nền kinh tế các huyện; “hút” 225 tỷ đồng nguồn vốn và trở thành điểm tựa tin cậy, đáp ứng nhu cầu tài chính - ngân hàng cho đồng bào trong khu vực.

Nói về kế hoạch trong những tháng cuối năm 2017, Trưởng PGD Lý Thế Quân cho biết: PGD Buôn Hồ sẽ nỗ lực mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách phát triển KH và cung ứng vốn cho lĩnh vực, ngành nghề mới. Hiện nay PGD Buôn Hồ đang mở rộng sang nhóm KH và lĩnh vực xăng dầu, thu mua nông sản, tiêu dùng bán lẻ. Đồng thời, PGD Buôn Hồ cũng đẩy mạnh bán chéo sản phẩm, dịch vụ nhằm khai phá tiềm năng thị trường bảo hiểm, thẻ, chi trả lương… Anh Quân cho biết: “Tập thể PGD Buôn Hồ sẽ nỗ lực cao nhất để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao, đóng góp thiết thực vào thành công của VietinBank Đăk Lăk”

PGD Buôn Hồ luôn đồng hành cùng khách hàng
 Giám đốc VietinBank Đăk Lăk Nguyễn Văn Hòa chia sẻ: PGD Buôn Hồ đã ghi dấu ấn là một trong những PGD phát triển nhất của VietinBank Đăk Lăk. Phòng đáp ứng tốt nhu cầu về vốn, dịch vụ thanh toán cho KH, đặc biệt là lan tỏa sức mạnh dòng vốn đến những vùng sâu, vùng xa để phát triển kinh tế - xã hội.

Khuê Anh

null - VietinBank null - VietinBank