null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/5/2018 07:25

Sôi động Hội thao VietinBank Khu vực II năm 2018

Trong 2 ngày 26 và 27/5/2018 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội thao VietinBank Khu vực II năm 2018.

>> Hội thao Khu vực VI thành công tốt đẹp >> Hội thao Khu vực I: Lan tỏa tinh thần cao thượng, đoàn kết, trung thực >> Hội thao VietinBank Khu vực V năm 2018 thành công rực rỡ

Tham dự Hội thao có hơn 300 vận động viên (VĐV) và đông đảo cổ động viên (CĐV) trong và ngoài Ngành cùng tham gia cổ vũ. Nằm trong Chương trình Hội thao toàn hệ thống VietinBank, Hội thao Khu vực II năm 2018 là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cán bộ, đoàn viên người lao động hiện đang công tác tại 20 đơn vị thuộc Khu vực II bao gồm 18 chi nhánh VietinBank, Nhà nghỉ Bankstar I và Trung tâm Quản lý tiền mặt tại Hải Phòng.

Đến với Hội thao VietinBank Khu vực II năm nay, các VĐV tranh tài ở 3 bộ môn: Cầu lông, bóng bàn với các nội dung đơn/đôi dành cho nam, nữ ở hai độ tuổi trên, dưới 45 và môn kéo co. Trong 2 ngày thi đấu, các VĐV đã cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt, các trận đấu với chất lượng chuyên môn tốt, đầy hấp dẫn và vui vẻ trên tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”.

Các vận động viên thi đấu hết mình dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Hội thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn năm 2018 trong cán bộ, đoàn viên, người lao động. Hội thao còn là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2018, chào mừng 30 năm ngày thành lập VietinBank.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải ở các nội dung thi đấu và lựa chọn được Đội có thành tích xuất sắc tham gia Hội thao toàn hệ thống được tổ chức tại Hà Nội.

VietinBank Hưng Yên giành giải Nhất môn kéo co

VietinBank Quảng Ninh giành giải Nhì môn kéo co

Trao giải các nội dung thi đấu

Đoàn Trung Thực

null - VietinBank null - VietinBank