null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/4/2020 12:07

Tận hưởng gói vay ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank

Nhằm mang tới nguồn vốn dồi dào, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn trong đại dịch COVID-19, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “Vay ưu đãi, lãi tri ân” với lãi suất cho vay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2020 dành cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp siêu vi mô và chủ doanh nghiệp tư nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống, sản xuất kinh doanh.

Theo đó từ nay đến 30/9/2020, các khách hàng vay vốn theo chương trình sẽ được hưởng những chính sách vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn, thời gian vay linh hoạt, thủ tục vay đơn giản.

Đối với những nhu cầu vốn ngắn hạn, VietinBank triển khai các chính sách lãi suất đa dạng với thời gian ưu đãi lên tới 12 tháng đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, VietinBank còn dành 10.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất dành cho các khách hàng vay vốn trung dài hạn, thời gian ưu đãi lên tới 24 tháng.

Đại dịch COVID-19 diễn ra từ đầu năm 2020 đến nay đã gây ảnh hưởng lớn đến các cá nhân, doanh nghiệp và cả nền kinh tế. Trong đó, các doanh nghiệp siêu vi mô và khách hàng cá nhân cũng chịu chung khó khăn trong việc phát triển hoạt động kinh doanh và ảnh hưởng thu nhập. Với chương trình cho vay ưu đãi lãi suất này, VietinBank hy vọng sẽ giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn giá rẻ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, cùng khách hàng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất hoặc tổng đài 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Lan Phương

null - VietinBank null - VietinBank