null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/9/2018 09:10

Thêm 9 ý tưởng được trao giải vòng Ươm mầm SME Kaizen

Sáng ngày 28/9/2018, tại TP. HCM, Ban Tổ chức Chương trình “SME Kaizen - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018” đã tiến hành trao giấy chứng nhận cho các cá nhân, tập thể có ý tưởng xuất sắc vượt qua vòng “Ươm mầm” của Cuộc thi này.

>> 30 năm VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp SME >> Trao giải SME KAIZEN 2018 cho cán bộ VietinBank Kiên Giang
Ông Nguyễn Xuân Vũ động viên các tác giả

Dự lễ trao giải có ông Nguyễn Xuân Vũ - Trưởng VPĐD VietinBank tại TP. HCM; bà Bùi Thị Kim Liên - Trưởng Phòng Kế hoạch & Quản lý Thông tin Khách hàng - Khối Khách hàng Doanh nghiệp; ông Tạ Việt Bắc - Phó Phòng Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ - Khối Khách hàng Doanh nghiệp; ông Trương Tử Nhân - Giám đốc Phân hiệu miền Nam Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank cùng các cá nhân, tập thể đạt giải tại khu vực phía Nam.

Tại Vòng 1 - vòng “Ươm mầm” của Chương trình “SME Kaizen - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018”, Ban Tổ chức đã nhận được gần 70 bài dự thi, thể hiện sự hưởng ứng tích cực của các tác giả trên toàn hệ thống.

Tại vòng “Ươm mầm” tháng 5, 6, 7/2018, Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá, lựa chọn trao giải cho 9 sáng kiến xuất sắc. Trong số đó có 7 tác giả/nhóm tác giả thuộc khu vực phía Nam gồm: Ngô Ngọc Sơn - Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu; Trương Quang Huy và Lê Đức Cảnh - Phòng Phê duyệt Tín dụng miền Nam; Hoàng Ngọc Hà Anh - Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu; Nguyễn Xuân Quý - Phòng Hỗ trợ Tín dụng, VietinBank Kiên Giang; Huỳnh Minh Huy - Phòng Tổng hợp, VPĐD miền Nam; Nguyễn Trọng Bảo, Nguyễn Thanh Xuân, Nguyễn Anh Tú, Lâm Thanh Việt - Phòng Công nghệ Thông tin miền Nam, Trung tâm Công nghệ Thông tin; Mạch Thanh Toàn - Phòng Phê duyệt Tín dụng miền Nam.

Đáng chú ý, có những sáng kiến đang được triển khai hiệu quả trên thực tế như ý tưởng Xây dựng dữ liệu Báo cáo Tài chính theo ngành nghề phục vụ công tác thẩm định tại VietinBank của nhóm tác giả Trương Quang Huy và Lê Đức Cảnh. Phát biểu tại lễ trao giải, các tác giả cho biết những ý tưởng gửi đến cuộc thi “SME Kaizen - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018” đều được phát triển từ chính thực tiễn công việc hằng ngày nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Phát biểu động viên các tác giả, ông Nguyễn Xuân Vũ đánh giá cao tinh thần sáng tạo, nỗ lực nghiên cứu của các tác giả đã nhiệt tình tham gia trong thời gian qua. “Xin biểu dương 9 sáng kiến của tác giả/nhóm tác giả đã xuất sắc đạt giải thưởng. Trong thời gian tới, tôi hy vọng các tác giả/nhóm tác giả phát huy hơn nữa tinh thần đổi mới, sáng tạo, phối hợp với đơn vị đầu mối (Phòng Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ) và các phòng/ban khác để phát triển các sáng kiến của mình, tự tin bước vào vòng Cất cánh của Chương trình.

Về phía Ban Tổ chức, tôi cũng yêu cầu các phòng tại Trụ sở chính có liên quan đến ý tưởng sẽ ươm mầm và phát triển các sáng kiến, từ đó ứng dụng vào thực tế hoạt động kinh doanh của VietinBank một cách hiệu quả và thiết thực nhất”, ông Vũ nhấn mạnh.

Chương trình “SME Kaizen - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018” là một trong các hoạt động trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank. Chương trình được thực hiện với mục đích tìm kiếm những sáng kiến kinh doanh và tác phẩm truyền thông liên quan đến phân khúc SME như: Sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt, phương thức chăm sóc, thu hút khách hàng, quản lý khách hàng và dòng tiền, các ấn phẩm sales kit, poster, tác phẩm truyền thông nhằm tạo hình ảnh cho thương hiệu VietinBank SME…

Các sáng kiến và tác phẩm đòi hỏi có khả năng ứng dụng rộng rãi, hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động kinh doanh, góp phần lan tỏa hình ảnh và hình thành văn hóa kinh doanh của VietinBank SME.

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các tác giải vượt qua vòng Ươm mầm

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank