null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/11/2017 07:57

Thiện nguyện trên vùng Cao nguyên đá

Trong hai ngày 4 và 5/11/2017, VietinBank Tây Hà Nội đã tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương” tại Trường Dân tộc bán trú THCS xã Sủng Thài, thuộc huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

>> Thanh niên VietinBank Tây Hà Nội về nguồn tại Khu di tích K9 - Đá Chông >> VietinBank Tây Hà Nội tài trợ 310 tỷ đồng cho Hateco Thăng Long
Đoàn thiện nguyện của VietinBank Tây Hà Nội tặng quà cho thầy và trò của Trường

Phần quà của Chi nhánh tặng thầy cô và các em học sinh của Trường là hệ thống tủ cơm gas liên hoàn phục vụ cho 250 suất ăn và 50 chăn lông cừu.

Tham gia chương trình, có ông Nguyễn Quốc Giang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Huệ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh cùng hơn 30 cán bộ đoàn viên công đoàn Chi nhánh.

Xã Sủng Thài là xã biên giới nghèo của huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Điều kiện địa hình nơi đây khắc nghiệt - được ví như cao nguyên toàn đá, trình độ dân trí không đồng đều, 100% các em học sinh ở đây đều là các em thuộc hộ nghèo và cận nghèo.

Các thầy cô giáo và các em học sinh chia sẻ rất vui mừng khi được nhận hệ thống tủ cơm gas liên hoàn của Chi nhánh trao tặng. Trước đây, các em phải chia làm 5 ca vì cơm nấu theo từng nồi, không thể đáp ứng kịp một lúc nhu cầu sử dụng. Nhưng nay với hệ thống tủ cơm gas liên hoàn này, các thầy cô và các em học sinh đã được ăn cơm cùng một lúc, đảm bảo thời gian sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Chuyến đi thiện nguyện “Trao gửi yêu thương” kết thúc trong sự lưu luyến của các em học sinh và của cán bộ nhân viên Chi nhánh. Đây cũng là một kỷ niệm khó quên đối với cán bộ, nhân viên của Chi nhánh. Mỗi thành viên trong đoàn càng nâng cao trách nhiệm đối với cộng đồng, làm động lực tiếp tục gắng sức thi đua hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh và tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện trong thời gian tới.

Trương Đức Dũng Hà

null - VietinBank null - VietinBank